Những mẫu hình xăm uyên ương được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thanhphong23893, 30/6/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hình xăm uyên ương là những mẫu hình xăm đôi được nhiều cập đôi yêu thích nhất hiện nay. Mượn hình ảnh những con vật luôn có đôi có cặp để thực hiện những mẫu hình xăm uyên ương.

    Khi nhắt đến hai từ uyên ương thì mặc định nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của loài chim bồ câu hay loài vit trời nào đó, nhưng trên thực tế thì uyên ương là chỉ những những cặp đôi ( con người lẫn loài vật) đang là của nhau. Không riêng gì là hình ảnh loài chim mà có thể là cá vàng, cá chép, hình ảnh 2 con buớm, 2 con chim én... cũng là hình ảnh của cập đôi uyên ương.

    [​IMG]
    Đôi uyên ương chim sẻ

    Đâu phải tự nhiên mà hình căm uyên ương lại được các cặp đôi trẻ yêu thích, chính trong những mẫu hình xăm này đã mang một ý nghĩa hết sức tốt đẹp. Đến với một địa chỉ xăm tattoo uy tín tphcm bất kỳ bạn sẽ biết những mẫu hình xăm uyên ương nó nhiều và tuyệt đẹp đến thế nào, những mẫu hình xăm ấy sẽ nhanh chống khiến bạn như người bị hút hồn, luôn có một khao khát muốn cùng người mình yêu sở hữu ngay một mẫu hình xăm uyên ương nào đó.

    Trong những tiệm xăm hình có thợ xăm cao tay bất kỳ bạn có mong muốn như thế nào thì họ cũng có thể thực hiện được cho bạn. Với những hình xăm uyên ương bạn có thể khẳng định được với mọi người rằng người ấy là một nữa của bạn không ai còn có cơ hội để chia cắt hoặc cảnh báo những tình địch khác là đừng mơ đến chuyện là tìm cơ hội để chen chân vào giữa 2 người.

    [​IMG]
    Đôi uyên ương vẹt

    Rất nhiều ý nghĩa đằng sau mỗi hình ảnh bạn chọn làm hình xăm uyên ương. Chẳng hạn, các chép sẽ mang một ý nghĩa khác, chim hồ câu mang một ý nghĩa khác và bươm bướm cũng sẽ có một ý nghĩ khác. Tuy nhiên dù chọn hình ảnh của loài vật nào thì hình xăm ương vẫn có chung một ý nghĩa thể hiện tình yêu, là một nữa của đời nhau không thể tách rời.

    >>> Click để tìm hiểu về hình xăm cá chép và hoa anh đào

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ: 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Phone: 08 39202782 – 01239 191978
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...