Toàn Quốc Những môn bắt buộc khi thi Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi trongmxh, 17/5/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Liên thông Cao đẳng Dược sẽ tuyển sinh bằng hình thức thi tuyển thay vì xét tuyển như những năm trước. Vậy năm 2020 Liên thông Cao đẳng Dược thi tuyển những môn gì?
    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít đơn vị được Bộ LĐTB&XH đánh giá cao trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Dược nói riêng. Năm 2020, Nhà trường tiếp tục đổi mới chương trình học, cơ sở vật chất hiện đại cũng như bổ sung, nâng cao đội ngũ giảng viên nhằm nâng cao chất lượng dạy học. Để đảm bảo trúng tuyển trong năm nay, thí sinh cần cập nhật những thông tin đầy đủ về các môn thi Liên thông Cao đẳng Dược.

    Các môn thi Liên thông Cao đẳng dược TPHCM năm 2020
    Với những thí sinh đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược sẽ được đăng ký tham dự kỳ thi với các môn: Môn cơ bản, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

    Đây đều là những môn học mà thí sinh đã được đào tạo ở bậc Trung cấp, vì vậy cơ hội trúng tuyển đối với thí sinh là rất cao. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tổ chức các lớp ôn tập nhằm giúp thí sinh hệ thống kiến thức khoa học để có một kỳ thi thuận lợi.

    Theo quy định của ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, để có thể trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược thì các thì sinh phải đạt được tổng điểm 3 môn ở mức sàn của trường đặt ra, không môn nào được dưới 5 điểm.

    Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo trong thời gian bao lâu?
    Đối với những bạn có kế hoạch theo đuổi con đường trở thành những Dược sĩ tương lai thì Liên thông từ Trung cấp Y Dược lên Cao đẳng Dược là con đường tắt giúp bạn nâng cao trình độ với tấm bằng Cao đẳng. Bên cạnh đó, với những bạn đang là cán bộ nhân viên ngành Y tế thì việc học Liên thông Cao đẳng Dược là bước đệm giúp bạn có được chỗ đứng bền vững hơn khi theo quy mới từ năm 2021 ngành Y tế sẽ ngừng tuyển dụng nhân viên trình độ Trung cấp.

    Theo quy định của Bộ LĐTB&XH cũng như quy chế tuyển sinh – đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Liên thông Cao đẳng Dược sẽ có thời gian học từ 15 – 18 tháng. Thời gian học sẽ tùy vào bằng cấp hiện có của mỗi thí sinh.

    Ngoài ra, Nhà trường còn sắp thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính vào các ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) hoặc các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 nhằm giúp thí sinh không bị ảnh hưởng đối với công việc hiện tại.

    [​IMG]

    Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 như nào?
    Thí sinh có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Dược cần tiến hành làm một bộ hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo mẫu sau.


    • 02 Bản sao công chứng Bằng và bảng điểm Trung cấp Y Dược
    • Chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đối với thí sinh Liên thông chéo ngành Dược
    • 04 ảnh 3×4 + 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.
    • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
    • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin gồm họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
    Nhà trường nhận hồ sơ và thi tuyển liên tục hàng tháng bắt đầu từ 01/01/2020. Thí sinh vui lòng gửi hồ sơ về trường hoặc đến trực tiếp các cơ sở để nộp hồ theo địa chỉ của Nhà trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...