Những loại thùng nhựa an toàn cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi baycaouocmo123, 18/2/20.

  1. baycaouocmo123

    baycaouocmo123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với nhiều hộ gia đình ngày nay. Việc lựa chọn sản phẩm gia dụng phù hợp để duy trì và bảo vệ sức khỏe cho gia đình là điều rất quan trọng. Ngoài những sản phẩm như: ly, chén, bát… Thùng nhựa với vai trò đựng thực phẩm, nước uống hay thậm chí là các dụng cụ trong nhà cũng là món sản phẩm hết sức quan trọng mà nhiều hộ gia đình cần chú ý đến.

    Hôm nay, mình xin đem lại cho mọi người một bài viết để hiểu rõ hơn về thùng nhựa cũng như các ưu thế của nó trong sinh hoạt gia đình hằng ngày. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!!!

    1.Thùng nhựa gia dụng
    Thùng nhựa gia dụng thuộc nhóm đồ nhựa gia dụng cho gia đình. Được làm ra để đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ vừa và nhỏ của các hộ gia đình. Được cấu tạo từ chất liệu nhựa chính phẩm HDPE (là loại nhựa không chứa mùi và ko có chất BPA gây ung thứ cho người sử dụng) nên rất an toàn và ưng ý cho việc lưu trữ thực phẩm.

    Sở hữu kiểu dáng cổ điển nhưng lại rất thuận lợi với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi người. Với hệ thống tay cầm được gắn ở hai cạnh bên cùng với đó là sự đa dạng về kích thước hay khối lượng giúp khách hàng thỏa sức đáp ứng nhu cầu lưu trữ cũng như vận chuyển.

    Dựa vào nhu cầu lưu trữ của người dùng nên thùng nhựa gia dụng được chia làm hai loại: thùng nhựa vuông/chữ nhật hay thùng nhựa tròn.

    1.1 Thùng nhựa vuông
    Thường có chiều cao tương đối từ 15-30cm. Có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang vác khi lưu trữ. Do vậy, nên thùng nhựa vuông rất ưa thích khi sử dụng để đựng thức ăn hoặc những dụng cụ trong nhà.

    Nhờ kiểu dáng nhỏ, chất liệu nhựa HDPE vững chắc và nắp đậy được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp như: bị biến dạng khi đổ ngã hay bị đổ thức ăn ra bên ngoài. Qua đó ngăn chặn được những cuộc tấn công từ một vài loài động vật gặm nhắm như chuột.

    1.2Thùng nhựa tròn
    Có kiểu dáng dạng hình trụ nhưng cạnh thùng lại được bẻ cong ra ngoài theo chiều từ dưới lên. Dẫn đến việc mặt đáy sẽ có diện tích bé hơn mặt đỉnh. Mẫu mã này rất thông minh bởi thùng nhựa tròn thường cho chiều cao khá tương đối từ 150cm trở lên, nên mang lại khả năng giữ thăng bằng trọng tâm vô cùng hoàn hảo. Tránh được tình trạng rung lắc khi chứa đầy đồ bên trong.

    Và nhờ kiểu dáng này cũng khả năng giữ thăng bằng lý tưởng nên thường được áp dụng trong việc lưu trữ nước. Thường có dung tích 108l-224l tùy thuộc theo kích thước của thùng.

    >>> Mời bạn tham khảo qua thùng nhựa tròn dung tích 224l.

    2.Ưu điểm khi sử dụng thùng nhựa gia dụng
    - Dễ dàng tẩy rửa nhờ chất liệu nhựa chính phẩm mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Do đạt trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn có thể vệ sinh mặt đáy một cách dễ dàng. Những loại thùng từ gỗ hay đất nung do có trọng lượng khá lớn nên việc vệ sinh mặt đáy gặp nhiều trở ngại. Thậm chí có nhiều trường hợp đã bỏ qua và ko thèm vệ sinh cả mặt đáy, hành động này sẽ vô tình tạo điều kiện phát triển cho hàng loạt vi khuẩn gây bất lợi cho sức khỏe của chính chúng ta.

    - Dù là thùng nhựa tròn hay thùng nhựa vuông đều rất đa dạng về kích thước. Ko chỉ đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng mà còn rất ưng ý với ko gian ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt nó ở phần lớn mọi vị trí trong nhà mà ko lo chiếm quá nhiều diện tích.

    >>> Click về đây để tìm hiểu thêm về thùng nhựa vuông.

    - Chất liệu nhựa an toàn với đồ ăn tươi sống và an toàn với chính người tiêu dùng. Lưu trữ và bảo quản bằng thùng nhựa ngoài việc giữ gìn chất lượng sản phẩm thì còn giảm thiểu những cuộc xâm nhập của chuột, muỗi hay gián…

    - Đa dạng về phương thức sử dụng. Ko chỉ chứa thức ăn và nước uống trong gia đình. Mà còn có thể biến thể thành một chiếc hộp đựng dụng cụ như: búa, kềm, tua-vít… hay hộp đựng thức ăn cho những loại gia súc như: gà, vịt… thân thiện với môi trường hơn là biến thành các chậu cây mini với các loại như: hoa hồng, hoa cúc họa mi…

    - Chi phí phải chăng. Đồ đã tốt, nhiều công dụng, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của gia đình và còn rất tiết kiệm ko gian mà giá lại quá tốt so với các loại thùng được làm từ: đất nung hay kim loại.

    - Tuổi thọ lâu dài. Nếu bạn đáp ứng tốt các cách bảo quản thì thời gian hoạt động của một thùng nhựa có thể lên đến 10 năm. Một con số có thể nói là quá tuyệt vời khi so với số tiền mà bạn đã bỏ ra đấy.



    Và trên đây mình đã nói qua về thùng nhựa gia dụng cũng như là những điểm mạnh mà nó mang lại cho các hộ gia đình. Vậy những bạn nghĩ sao về bài viết này, đồng tình hay ủng hộ nè!!! Nếu có bất kỳ ý kiến gì thì vui lòng để lại dưới phần bình luận để cùng bọn mình giải đáp nhé!!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...