Những loại quả giúp phòng ngừa viêm khớp hiệu quả

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 27/1/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Trong trái cây có rất nhiều các chất chống oxy hóa, giàu vitamin, khoáng chất rất có lợi trong việc phát triển các mô và tái tạo tế bào, giúp chống viêm, giảm nhẹ các cơn đau do viêm khớp. Dưới đây là 6 loại trái cây có khả năng giúp chống viêm hiệu quả.

    1. Quả việt quất (Sim Úc):

    [​IMG]

    Việt quất có chứa hàm lượng anthocyanin, một chất dinh dưỡng tự nhiên tập trung nhiều ở lớp vỏ tạo nên màu xanh đậm cho quả việt quất giúp khuyến khích sản xuất collagen. Các mô cơ quan trong cơ thể chúng ta được cấu tạo từ collagen, vì vậy, ăn việt quất tươi mỗi ngày sẽ giúp chống lại tổn thương ở các mô.

    2. Dâu tây:

    Dâu tây được chứng minh là giúp giảm mức độ protein C - reactive (CRP) - một loại protein do gan sản xuất ra và là một dấu hiệu của sự viêm nhiễm có thể tăng vọt trong chứng bệnh viêm khớp dạng thấp. Không chỉ vậy, dâu tây là một nguồn dồi dào vitamin C, axit folic, rutin… là những chất cần thiết cho xương khớp.

    3. Cherry (Anh đào):

    [​IMG]

    Trong quả cherry có rất nhiều chất phytochemical (chất dinh dưỡng tập trung nhiều ở lớp vỏ) giúp giảm viêm, hàm lượng anthocyanin ở quả cherry chua còn có thể cao hơn so với quả việt quất.


    4. Táo:

    Trong quả táo có chứa chất chống ô xy hóa và đã được chứng minh là giúp giảm mức độ protein C - reactive (CRP). Vỏ của quả táo có chứa nhiều chất có lợi nhất, chính vì thế khi ăn táo bạn nên ăn cả vỏ. Ngoài ra, táo cũng là loại trái cây có tác dụng giảm cân rất tốt.

    5. Thanh long:

    [​IMG]

    Trong thanh long chứa vitamin C, B1, B2 và B3 và khoáng chất thiết yếu bao gồm phốt pho, sắt và canxi rất tốt cho xương. Ngoài ra, thanh long còn được gọi là “quả chống viêm” do có tác dụng chống viêm mạnh. Người bị viêm đa khớp nên ăn thanh long thường xuyên.

    6. Quả mơ:

    Quả mơ rất giàu các chất beta - cyptoxanthin thực vật, mà nghiên cứu đã cho thấy có thể giúp ngăn ngừa viêm xương khớp cũng như các dạng viêm của bệnh viêm khớp. Trong quả mơ cũng có chứa hàm lượng magiê, giúp tăng cường xương và giảm đau.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex


    [​IMG]


    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...