Những lợi ích tuyện vời của nước ép trái cây bạn cần biết

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi nguyễn công thịnh, 7/11/19.

  1. nguyễn công thịnh

    nguyễn công thịnh Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Lợi ích tuyệt vời của nước ép trái cây
    Nước ép hữu cơ trái cây dường như không thể thiếu trong các khẩu phần ăn dinh dưỡng. Nước ép còn đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể và vô vàn dưỡng chất. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về lợi ích của nước ép trái cây nguyên chất mang lại.

    Vì sao bạn nên uống nước ép trái cây?
    Cung cấp dinh dưỡng và vitamin
    Mỗi trái cây đều cho ra nước ép chứa vitamin và dưỡng chất khác nhau. Việc sử dụng nước ép mỗi ngày tốt hơn các cách chế biến khác vì trái cây chỉ qua một giai đoạn ép và gần như vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng chứa trong chúng. Nước ép trái cây hữu cơ còn được bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân mắc bệnh về hệ tiêu hoá. Chính chất xơ trong nước ép hữu cơ sẽ thanh lọc cặn bã tồn dư trong cơ thể và giúp tiêu hoá thức ăn dễ dàng.

    Giảm lão hoá da
    Da bị lão hoá là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống mỗi người. Việc bạn có thể làm chính là thư giãn hoặc sử dụng nước ép trái cây giúp trì hoãn lão hoá da. Trong các loại nước ép hữu cơ, nước ép từ lúa mạch được xem là có tác dụng chống lão hoá tốt nhất nhờ chứa thành phần diệp lục – chất giúp tái tạo làn da đồng thời giữ cho làn da luôn trẻ đẹp bất kể bạn ở độ tuổi nào.

    Giúp da trở nên mạnh khỏe
    Bạn muốn sở hữu làn da nhìn khoẻ khoắn, không có nếp nhăn hay bất kì đốm đen nào? Nước ép lựu sẽ là giải pháp tốt cho quá trình cải thiện da này. Khi tuổi ngày một tăng, làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Vết chân chim hay đốm tàn nhang và nước ép lựu sẽ tạo cho da lớp bảo vệ bề mặt chống lại các tác nhân lão hoá cũng như tia UV gay gắt từ mặt trời.

    Nếu bạn là người có làn da dầu hoặc da khô thì nước ép lựu có thể giúp bạn. Trong nước lựu có thành phần cấu trúc phân tử vô cùng nhỏ, phân tử ấy sẽ xâm nhập vào da của bạn và cung cấp độ ẩm cho da khô, đối với da dầu thì phân tử sẽ góp phần trị sạch mụn trứng cá hoặc kiềm dầu dư thừa lại.

    Không chứa chất bảo quản
    Bởi vì làm từ trái cây được trồng tự nhiên, không chứa hoá chất độc hại như thuốc tăng trưởng, chất bảo quản,… nên nước ép trái cây nguyên chất hữu cơ thật sự tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Khi thưởng thức nước ép hữu cơ, bạn sẽ cảm nhận được những dưỡng chất thiên nhiên đang hấp thụ vào cơ thể và tạo sự sảng khoái cho bản thân.

    Ép lạnh – phương pháp ép trái cây mà không làm mất chất dinh dưỡng
    Phương pháp ép lạnh giúp trái cây không bị mất đi hương vị cũng như màu sắc vốn có của mình. Để thực hiện phương pháp này, trái cây được ép lạnh đều là trái cây hữu cơ chín tự nhiên, lúc này trái có độ cứng vừa phải. Nước ép lạnh cho hương vị thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng từ nguyên liệu thơm ngon.

    Mua nước ép trái cây ở đâu chất lượng?
    Áp dụng phương pháp ép lạnh, Tây Nguyên Fruit luôn phục vụ các bạn với nhiều loại trái cây trái mùa mà khó cửa hàng nào có được. Không những thế, Tây Nguyên Fruit còn luôn sử dụng loại trái cây hữu cơ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá thành bình dân cho tất cả khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thưởng thức thêm nhiều món đa dạng được chế biến từ trái cây hữu cơ.

    Các lợi ích từ nước ép trái cây nguyên chất đã chứng minh dưỡng chất quan trọng như thế nào cho cơ thể và cách làm thế nào để dễ dàng hấp thu dưỡng chất ấy. Nếu bạn muốn cải thiện sức khoẻ hay tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành thì hãy đến ngay Tây Nguyên fruit – nơi sẽ thực hiện ước mơ dinh dưỡng của bạn.

    Xem thêm nhiều bài viết bổ ích hơn tại http://taynguyenfruit.com/nhung-loi-ich-tuyen-voi-cua-nuoc-ep-huu-co-trai-cay-ban-can-biet/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...