Những lợi ích từ việc bọc răng sứ

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongtham24041994, 17/8/19.

  1. hongtham24041994

    hongtham24041994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mang lại vẻ đẹp cho hàm răng

    Răng sứ có màu sắc trắng sáng và bóng đều như ngọc trai, ít khi bị ám màu thực phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, việc bọc răng sứ cũng giúp khắc phục những khiếm khuyết như: răng bị hô, vẩu, sứt, mẻ….

    Đảm bảo chức năng ăn nhai

    Răng sứ thẩm mỹ cao cấp có khả năng chịu được tác động lực rất lớn từ 360Mpa đến 900Mpa. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể ăn nhai thoải mái những món ăn yêu thích.

    Cải thiện giọng nói

    Thiếu răng, khe hở của răng quá lớn sẽ khiến cho việc phát âm của bạn bị hạn chế. Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các yếu điểm này, bạn có thể tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

    [​IMG]

    Độ bền cao

    Các chuyên gia hàng đầu về răng miệng cho biết, độ bền của răng sứ có tuổi thọ TB từ 15 đến 25 năm. Trong đó, những loại răng sứ titan, răng sứ thường sẽ có tuổi thọ 15 năm, còn răng toàn sứ sẽ có tuổi thọ cao hơn. Độ bền của răng sứ còn phụ thuộc trực tiếp vào quá trình chăm sóc và bảo vệ răng miệng của bạn. Nếu bạn biết chăm sóc đúng cách và hạn chế ăn đồ cứng, quá lạnh hay quá nóng thì tuổi thọ cũng sẽ được lâu hơn.

    Tin liên quan: làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp

    Bảo tồn răng thật

    Răng sứ được xem như một thanh nẹp, ràng buộc những phần còn lại của răng gãy, sứt, vỡ, là một chiếc lá chắn để vi khuẩn cũng như các mảng bám thức ăn không thể bám tụ và xâm nhập vào cùi răng được. Từ đó giúp bảo tồn răng thật hiệu quả. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

    Bọc răng sứ thích hợp với những trường hợp nào?

    Không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng sứ thẩm mỹ. Tùy vào từng TH cụ thể, bác sĩ mới chỉ định có nên đi bọc răng sứ hay không. Khi răng bị sứt, vỡ, sâu quá nhiều mà phương pháp trám răng không mang lại hiệu quả thì nên tiến hành làm răng sứ.

    Các trường hợp như: răng mọc lệch, răng thưa...ở mức độ nhẹ thì cũng nên đi bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, trường hợp như răng nhiễm màu kháng sinh quá nặng, bị mất một hoặc nhiều răng thì làm răng sứ cũng là giải pháp tối ưu nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...