SÁCH HAY Những lời chúc ngày 20/11 cho thầy cô giáo

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi doisongvn, 14/11/17.

  1. doisongvn

    doisongvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là một số lời chúc ngày 20/11 cho thầy cô giáo rất hay và ý nghĩa.

    - "Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

    [​IMG]

    Những lời chúc 20/11 cho thầy cô hay và ý nghĩa nhất

    20/11 là dịp để các bạn gửi lời chúc đến thầy, cô

    - "Nhân ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô kính yêu !

    - "Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt..."


    - "Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô."

    [​IMG]

    Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

    - "Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó thân thương nhất dành tặng cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam"

    - "Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Chúng con xin gởi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

    -"Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh thành đạt trong cuộc sống ".


    - "Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ của Thầy Cô, kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực ."
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...