Những lỗi trang trí nội thất phòng khách mà đa số chúng ta gặp phải

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi nguyenngoclinh, 23/4/17.

  1. nguyenngoclinh

    nguyenngoclinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Phòng khách – có thể nói là bộ mặt của gia đình vì bất kỳ vị khách nào đều dừng chân ở phòng khách đầu tiên, nếu bạn không muốn mất điểm trước các vị khách của mình hãy thay đổi những các thiết kế nội thất này, chắc chắn rằng bạn sẽ được mọi người kính nể.

    1. Chỉ treo một chiếc đèn trần trong phòng khách.
      một vài nhà mẫu nội thất chung cư hiện đạiđèn và các vật dụng trang trí khác là vô cùng quan trọng, đèn ngoài khả năng chiếc sáng, nó còn là vật dụng trang trí đẹp mắt, nếu bạn sử dụng một chiếc đèn trong phòng khách đó là điều sai lầm, điều này sẽ khiến phòng khách của bạn mất thẩm mỹ và rất tối, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đèn highlight, đèn Led và cả những mẫu đèn chùm.

      [​IMG]

    2. Đồ nội thất quá lớn so với kích cỡ phòng khách.Đây là vấn đề thường gặp ở rất nhiều gia đình, vì phòng khách của mỗi nhà có kích cỡ khác nhau tuy nhiên đồ nội thất lại có kích thước chuẩn vì thế bạn nên chọn cho mình mộtcông ty thiết kế nội thất để có những mẫu nội thất phù hợp với diện tích phòng khách, và cả sự độc đáo về nội thất dành riêng cho gia đình bạn.

      [​IMG]

      XEM THÊM :
      Top các công ty thiết kế nội thất trên địa bàn Hà Nội
    3. Phòng khách không có điểm nhấn.

      Cá đẹp cần sự tinh tế và đặc biệt đó là điểm nhấn để nổi bật nó,trong thiết kế nội thấtcũng vậy nó cũng cần một vài điểm nhấn để khiến phòng khách của bạn bắt mắt hơn trong mắt người xem, để xử lý điều này bạn hãy gọi điện cho những công ty thiết kế nội thất để được tư vấn miễn phí.

      [​IMG]

    4. Đặt quá nhiều cây trong phòng

      Điều này bạn sẽ nhận thấy rõ hơn trong thiết kế nội thất chung cư vì không gian nhỏ, 1 – 2 chậu cây sẽ khiến phòng khách của bạn thẩm mỹ hơn.

      [​IMG]
    5. Kết hợp nhiều kiểu phong cách với nhau.

      Hãy tưởng tượng phòng khách của bạn sẽ như thế nào nếu có sự kết hợp giữa nội thất cổ điển, tân cổ, và cả nội thất hiện đại. Điều này sẽ khiến phòng khách của bạn rất lộn xộn và rối mắt,bạn hãy tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư để có cách bày trí nội thất thích hợp.

      [​IMG]

      XEM THÊM :
      Top mẫu thiết kế nội thất chung cư tiêu biểu nhất phù hợp với mọi gia đình.

    6. Rèm treo sai vị tríệc treo rèm đúng vị trí sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hợp, khoảng cách thích hợp nhất của rèm và cửa sổ đó là khoảng 30 – 40 cm.

      [​IMG]

    7. Sai vị trí đặt tivi
      Hãy hạn chế đặt tivi đối diện cửa sổ, và cách tốt nhất mang lại thẩm mỹ đó là cách kệ âm tường.

      [​IMG]

    8. Hạn chế đặt sofa sát tường.Điều này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên trống trải và thiếu tinh tế, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là hãy đặt sofa gần giữa phòng điều này sẽ khiến phòng khách của bạn hài hòa hơn.

      [​IMG]

    9. Dùng nội thất có màu tối ở phòng khách có trần thấp.ất nhiều nhà mẫu nội thất chung cư có rất nhiều phòng khách có trần thấp vì vậy hãy sơn phòng khách nhà bạn bằng sơn phòng màu trắng và kết hợp sử dụng nội thất sáng màu để ăn gian diện tích.

      [​IMG]

    10. Đừng chọn nội thất theo cảm hứng.Mọi món đồ trong phòng nên có sự kết nối với nhau. Vì thế, đừng tùy hứng mua đồ nội thất nếu không muốn biến phòng khách nhà mình thành nồi lẩu thập cẩm bạn nhé.

      [​IMG]

    11. Ít treo tranh trang trí trong nhà.Tranh ảnh chính là vật trang trí tuyệt vời. Phòng khách sẽ thu hút hơn nhiều có sự xuất hiện của vài bức tranh nghệ thuật. Đặc biết một vài loại tranh phong thủy sẽ mang tài lộc cho gia đình bạn.

      [​IMG]
     
  2. nguyenngoclinh

    nguyenngoclinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Mời các mẹ tham khảo nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...