Những lưu ý khi dùng nước dừa giảm cân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi thienthanhkb, 7/6/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dừa luôn luôn là 1 loại hoa quả đc lựa chọn số một vì tính giải khát rất cao. Chưa dừng lại ở đó, nước dừa lại là “bạn thân” cực tốt cho da. Nước dừa còn có tác dụng xuống cân mà không phải người nào cũng biết.

    Nước dừa ngọt tự nhiên và không hề chứa một chút chất béo nào, rất chi là dồi dào khoáng chất tốt cho sức khỏe như: magie, kali & không hề chứa chất béo thế nên mà hoàn toàn không thể tích mỡ. Chất xơ và vitamin trong nước dừa có thể bổ sung thêm dinh dưỡng nhưng lại giúp cho bạn có cảm giác nhanh no, hạn chế nhưng cơn thèm ăn.

    [​IMG]
    Các lưu ý khi sử dụng nước dừa giảm cân:

    – Trước khi luyện tập thể thao không nên uống nước dừa. Bởi nước dừa lúc đc tiêu thụ vào trong có thể ở khoảng thời gian này sẽ để cho tay chân rũ rượi, giảm sức dẻo dai và giảm phản xạ nhanh lẹ cần thiết.

    – Hằng ngày chỉ nên uống một quả. Uống nhiều nước dừa dễ gây ra đầy hơi, nhất là khi có kèm cơm dừa nạo, đá lạnh & uống vào chiều tối. Không nên lạm dụng uống nước dừa thường xuyên từ 3 – 4 trái một ngày.

    [​IMG]
    – Mới đi nắng về, đang đói mệt bạn đừng nên uống nước dừa. Người đang bị bệnh cũng cần kiêng loại thức uống này, bởi vì nó dễ mang lại các những tác dụng phụ như sốt, ớn lạnh…

    Trên đây là những thông tin hữu ích nhất cho các bạn nếu còn muốn giam can bang nuoc dua. Hãy đánh dấu để thực hiện luôn luôn & lấy lại trọng lượng lý tưởng nhé. Chúc bạn giảm cân thành công với cách uống nước dừa giảm cân!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...