Toàn Quốc Những hình thức mua card điện thoại trực tuyến phổ biến

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi linh 1204, 3/8/20.

  1. linh 1204

    linh 1204 Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mua thẻ điện thoại Online là nhu cầu của nhiều người, nhưng chắc có mấy ai biết cách mua thẻ trên trực tiếp trên mạng? Hãy đọc ngay nội dung dưới đây của chúng tôi nhé.
    Mua mã thẻ điện thoại qua các phương thức giao dịch trực tuyến trên thiết bị di động là tiện ích ưu việt được nhiều người sử dụng dịch vụ viễn thông quan tâm. Trong phạm vi bài viết, hãy cùng tham khảo ngay những cách mua mã thẻ tiện lợi nhất nhé.

    1. Mua thẻ cào điện thoại Online trên Website
    Làm thế nào mua mã thẻ cào ở website luôn là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo những địa chỉ website có hỗ trợ phương thức mua mã thẻ trên mạng sau đây nhé.
    1.1. Homepay.vn
    Homepay.vn là một trong top website hỗ trợ mua mã thẻ cào online với mức chiết khấu cao và độ uy tín tuyệt đối. Website này có hỗ trợ chia sẻ thông tin về thời gian khuyến mãi của các nhà mạng dịch vụ viễn thông giúp bạn nắm bắt kịp thời để tận hưởng các ưu đãi khi mua thẻ điện thoại Online để nạp thẻ.
    Giao diện trang web Homepay.vn khá đơn giản với các lựa chọn chính bao gồm: Nạp tiền vào điện thoại, Mua mã thẻ và Nạp tiền Game. Ngay bên cạnh những tính năng này sẽ có một vài thông tin liên quan tới nhà mạng, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ muốn mua, địa chỉ email đăng ký nhận mã thẻ và phương thức thanh toán.
    Chỉ cần thêm đủ các thông tin này vào website và xác nhận bằng di động có liên kết với tài khoản Ngân hàng là bạn đã có thể nhận mã thẻ cào thông qua cách mua thẻ điện thoại trên mạng này một cách nhanh chóng.
    1.2. Tiki.vn
    Tiki là sàn giao dịch thương mại điện tử khá lớn với nhiều năm kinh doanh chuyển nghiệp và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Hiện nay, Tiki có hỗ trợ phương mua mã thẻ cào trực tuyến với giao diện khá đơn giản cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mức chiết khấu.
    Ưu điểm của địa chỉ web này là độ uy tín và bảo mật cao, không gây rò rỉ thông tin cá nhân của khách hàng. Giao dịch trên Tiki rất đơn giản.
    Sau đó, trên giao diện mua thẻ điện thoại Online của website, điền vào những thông tin cơ bản như nhà mạng viễn thông, mệnh giá thẻ cào, số điện thoại/ email nhận mã thẻ cùng cách thức thanh toán là được.
    1.3. Banthe24h
    Hiện nay việc mua thẻ cào điện thoại là nhu cầu không thể nào thiếu được trong cuộc sống của hầu hết mọi người trên toàn thế giới. Khi mà công nghệ ngày càng đi lên thì hình thức mua thẻ cũng tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng đó, trên thị trường thì việc mua thẻ cào qua các website là hình thức mua thẻ phổ biến nhất.
    Để quá trình giao dịch mua thẻ của các bạn được diễn ra một cách nhanh chóng, dễ dàng, cùng với sự bảo mật an toàn thì các bạn nên sử dụng các website bán thẻ uy tín và chuyên nghiệp. Nếu các bạn không tìm hiểu kỹ thì việc các bạn sử dụng nhầm dịch vụ của các website bán thẻ thiếu uy tín là rất dễ xảy ra.
    Để tiết kiệm thời gian hơn thì các bạn có thể tham khảo về dịch vụ mua thẻ cào điện thoại tại BT24hvn. Tại địa chỉ website Banthe24hvn các bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào một cách vô cùng nhanh chóng với mức chiết khấu rất cao lên đến 5%.
    Bên cạnh các lợi ích mà các bạn được hưởng khi mua thẻ thì các bạn còn có thể cập nhật các thông tin về mua thẻ, cũng như những thông tin khuyến mãi mới nhất từ các nhà mạng một cách nhanh nhất tại đây.
    Ngoài các tiện lợi trên ra thì các bạn còn được hưởng chế độ hỗ trợ vô cùng nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn của Banthe24h. Nếu các bạn muốn hỗ trợ trực tiếp thì các bạn có thể đến trụ sở chính của BT24hvn tại tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.

    2. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại trực tuyến trên ứng dụng
    Hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ mua mã thẻ. Hãy điểm qua top 2 ứng dụng phổ biến nhất là Ví điện tử Momo và BankPlus nhé.
    2.1. Cách mua mã thẻ cào bằng Momo
    Momo là một trong những ứng dụng Ví điện tử có lưu lượng người dùng lớn nhờ giao diện đơn giản, thân thiện và phù hợp với mọi hệ điều hành.
    Trên ứng dụng này, người dùng luôn luôn có thể dễ dàng sử dụng Ví điện tử thanh toán online để mua thẻ điện thoại online chỉ với một vài bước làm đơn giản như hướng dẫn dưới đây.
    Bước 1: Trên giao diện chuẩn của ứng dụng, lựa chọn nút Mua mã thẻ di động.
    Bước 2: Hệ thống sẽ tự động thay đổi giao diện với các lựa chọn về nhà mạng và mệnh giá thẻ nạp. Hãy đưa ra lựa chọn mã thẻ mà bạn muốn dùng rồi chọn nút Tiếp tục.
    Bước 3: Chọn nguồn tiền sử dụng để thanh toán mua thẻ điện thoại online từ ví Momo hay từ các ngân hàng đã liên kết.
    Bước 4: Ứng dụng sẽ hiển thị một bản hóa đơn với thông tin giao dịch, phí giao dịch, tổng tiền cước và yêu cầu bạn xác nhận thông tin.
    Lúc này, một mã OTP cho giao dịch sẽ được chuyển đến số điện thoại của bạn. Chỉ cần nhập đúng mật khẩu và mã OTP là hệ thống sẽ tự động hiển thị mã số cũng như mã số seri thẻ cào để bạn thao tác nạp thẻ.
    2.2. Mua mã thẻ cào trên BankPlus
    BankPlus là các ứng dụng hỗ trợ về thuê bao điện thoại có liên kết với tài khoản Ngân hàng. Trên những phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể tác động mua mã thẻ cào điện thoại Online với mức chiết khấu dao động từ 3 tới 5% tùy vào các nhà mạng viễn thông.
    Ưu điểm của phương thức mua mã thẻ cào này là khá đơn giản và tương thích với hầu hết các loại smartphone hiện nay. Giao diện ứng dụng thân thiện, độ bảo mật tốt với hệ thống mã OTP xác nhận được gửi về điện thoại bảo toàn thông tin cá nhân cho khách hàng khi sử dụng.
    Bước 1: Tại giao diện điện thoại, bạn nhấn nút *123# hoặc download ứng dụng BankPlus tương ứng với từng nhà mạng về máy.
    Bước 2: Tiến hành nhập các thông tin theo yêu cầu hệ thống và thực hiện đăng ký tài khoản cho số điện thoại của mình.
    Bước 3: Nạp thêm số dư vào tài khoản BankPlus để có thể thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại online. Khi đã có tài khoản, nhấn chọn vào mục Mua mã thẻ cào điện thoại trên giao diện chính của app.
    Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị những thông tin cần thiết liên quan của thẻ cào như nhà mạng viễn thông, mệnh giá thẻ cào…
    Bạn cần phải chọn đúng thông tin và xác nhận bằng mã OTP lẫn mật khẩu cá nhân được dùng để đăng ký tài khoản trên ứng dụng là được.
    Khi hoàn tất giao dịch, ứng dụng sẽ hiện ra hóa đơn điện tử với các thông tin cơ bản về thẻ cào cùng mã thẻ để bạn tiến hành nạp card trên điện thoại.

    Nội dung trên là tổng hợp những cách mua thẻ điện thoại online được nhiều người dùng quan tâm. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp cho bạn một nguồn thông tin bổ ích để có thể nạp tiền nhanh chóng vào thuê bao di động của bản thân bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...