Những gia đình người nổi tiếng bí ẩn nhất của showbiz Việt

Thảo luận trong 'Người nổi tiếng' bắt đầu bởi honghuong1990, 19/7/16.

  1. honghuong1990

    honghuong1990 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dù nổi tiếng nhưng họ chưa bao giờ có ý định chia sẻ đời sống riêng tư của mình trên các phương tiện truyền thông.
    Dành hài Hoài Linh có đời sống riêng kín tiếng đến mức cho đến giờ người ta chỉ biết về cuộc sống của anh qua những tin đồn…trên báo. Đây cũng là lý do khi Hoài Lâm ra mắt, nhiều người không hiểu đó có phải là con ruột của danh hài hay không.
    Vì quá kín tiếng nên khi Hoài Lâm tham gia Gương mặt thân quen, nhiều người tưởng rằng anh là con trai ruột của danh hài Hoài Linh.Dịch vụ văn phòng thuê thám tử tư chuyên nghiệp
    Theo đó, vào tháng 8/1996 anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài.
    Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Hiện nay, cô vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ. Hai người đã có một cô con gái đang sống ở Mỹ.
    MC của chương trình Trò chơi âm nhạc là một trong những sao Việt cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chuyện gia đình. Anh luôn từ chối chia sẻ những đề tài này trong tất cả các bài trả lời phỏng vấn báo chí. Nguyên tắc này được anh duy trì từ khi xuất hiện và nổi tiếng tới tận bây giờ.
    Xuân Bắc và Hồng Nhung cưới nhau năm 2006. Gia đình anh yên ấm và hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh. Hiện Hồng Nhung là giảng viên khoa sân khấu trường CĐ nghệ thuật Hà Nội và là một thiên kim của gia đình chuyên về đồ điện tử giàu có tại Hà Nội.
    Download Yellow Booster apk
    Sau khi kết hôn, cặp đôi đã đón chào hai cậu con trai đáng yêu. Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng Xuân Bắc lại hiếm khi khoe ảnh hai con của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...