Những con chó giống người nhất thế giới gây sốc

Thảo luận trong 'Khám Phá' bắt đầu bởi Bít Tuốt, 24/2/16.

  1. Bít Tuốt

    Bít Tuốt Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ning
    Max và Ruby là những con chó xù siêu đáng yêu, có thể thực hiện những kỹ năng giống hệt con người, chính vì thế chúng còn được mệnh danh là những con chó giống người nhất thế giới. Max và Ruby đã học được những kỹ năng khó như nấu bữa sáng, đi xe tay ga, chơi xích đu ở công viên, lau dọn, hút bụi nhà cửa. Đáng ngạc nhiên hơn, cặp đôi chó bắt chước con người có thể thực hiện những kỹ năng này một cách vô cùng tự nhiên, thành thạo. Max và Ruby thuộc giống chó Red Standard Poodle, năm nay vừa tròn 7 tuổi. Đôi chó đặc biệt này hiện đang sống ở Tampa, Florida, Mỹ với chủ nhân đồng thời là huấn luyện viên của mình, một doanh nhân đã nghỉ hưu, người từ chối tiết lộ danh tính của mình. Cả hai được huấn luyện để trở thành những con chó trị liệu, giúp đem đến niềm vui cho những trẻ em bị bệnh tật trong bệnh viện. Huấn luyện viên của Max và Ruby còn cẩn thận lập hẳn một tài khoản Instagram cho đôi chó dễ thương này để những đứa trẻ yêu quý cặp đôi có thể cập nhật thường xuyên về cuộc sống của chúng. Không chỉ làm việc trong những bệnh viện nhi, Max và Ruby còn thường xuyên ghé thăm những trại dưỡng lão để dọn dẹp, hút bụi, mang đến sự an ủi, động viên, giúp những người già lạc quan, vui sống hơn. Theo chia sẻ, huấn luyện viên của Max và Ruby đã sử dụng một phương pháp gọi là đào tạo tự nguyện hay còn gọi là đào tạo tăng cường tích cực. Điều đó có nghĩa là Max và Ruby chỉ chấp nhận huấn luyện khi chúng muốn và chúng không bao giờ bị ép buộc phải chấp nhận sự đào tạo, huấn luyện. Max được biết đến là chú chó vô cùng nghe lời, thông minh, hiểu chuyện và đặc biệt thân thiện. Tất cả mọi người khi tiếp xúc đều yêu mến chú chó xù này, đặc biệt là đôi chân màu đỏ đặc biệt của Max. Những đứa trẻ thích ngắm nhìn và vuốt ve chân của Max vì vậy chủ nhân của chú đã quyết định nuôi lông cổ chân cho Max và nhuộm đỏ để gây ấn tượng. Đối với chủ nhân, Max và Ruby thực sự là những đứa con của ông, ông luôn muốn chúng thoải mái và không bao giờ ép buộc cả hai phải làm bất kỳ điều gì mà chúng không thích. Max và Ruby tình nguyện khoảng 40 giờ mỗi tuần, trong đó cặp đôi sẽ đến viện dưỡng lão, giúp người gia rời khỏi giường, tận hưởng không khí trong lành và những tia nắng ấm áp. Cặp đôi cũng sẽ ghé những trung tâm y tế, bệnh viện dành cho trẻ em để cổ vũ động viên những đứa trẻ bằng cách chơi đùa và hoạt động cùng.

    [​IMG]
    Max và Ruby là những con chó xù siêu đáng yêu, có thể thực hiện những kỹ năng giống hệt con người, chính vì thế chúng còn được mệnh danh là những con chó giống người nhất thế giới.

    [​IMG]
    Max và Ruby đã học được những kỹ năng khó như nấu bữa sáng, đi xe tay ga, chơi xích đu ở công viên, lau dọn, hút bụi nhà cửa.

    [​IMG]
    Đáng ngạc nhiên hơn, cặp đôi chó bắt chước con người có thể thực hiện những kỹ năng này một cách vô cùng tự nhiên, thành thạo.

    [​IMG]
    Max và Ruby thuộc giống chó Red Standard Poodle, năm nay vừa tròn 7 tuổi. Đôi chó đặc biệt này hiện đang sống ở Tampa, Florida, Mỹ với chủ nhân đồng thời là huấn luyện viên của mình, một doanh nhân đã nghỉ hưu, người từ chối tiết lộ danh tính của mình.

    [​IMG]
    Cả hai được huấn luyện để trở thành những con chó trị liệu, giúp đem đến niềm vui cho những trẻ em bị bệnh tật trong bệnh viện.

    [​IMG]
    Huấn luyện viên của Max và Ruby còn cẩn thận lập hẳn một tài khoản Instagram cho đôi chó dễ thương này để những đứa trẻ yêu quý cặp đôi có thể cập nhật thường xuyên về cuộc sống của chúng.

    [​IMG]
    Không chỉ làm việc trong những bệnh viện nhi, Max và Ruby còn thường xuyên ghé thăm những trại dưỡng lão để dọn dẹp, hút bụi, mang đến sự an ủi, động viên, giúp những người già lạc quan, vui sống hơn.

    [​IMG]
    Theo chia sẻ, huấn luyện viên của Max và Ruby đã sử dụng một phương pháp gọi là đào tạo tự nguyện hay còn gọi là đào tạo tăng cường tích cực. Điều đó có nghĩa là Max và Ruby chỉ chấp nhận huấn luyện khi chúng muốn và chúng không bao giờ bị ép buộc phải chấp nhận sự đào tạo, huấn luyện.

    [​IMG]
    Max được biết đến là chú chó vô cùng nghe lời, thông minh, hiểu chuyện và đặc biệt thân thiện. Tất cả mọi người khi tiếp xúc đều yêu mến chú chó xù này, đặc biệt là đôi chân màu đỏ đặc biệt của Max.

    [​IMG]
    Những đứa trẻ thích ngắm nhìn và vuốt ve chân của Max vì vậy chủ nhân của chú đã quyết định nuôi lông cổ chân cho Max và nhuộm đỏ để gây ấn tượng.

    [​IMG]
    Đối với chủ nhân, Max và Ruby thực sự là những đứa con của ông, ông luôn muốn chúng thoải mái và không bao giờ ép buộc cả hai phải làm bất kỳ điều gì mà chúng không thích.

    [​IMG]
    Max và Ruby tình nguyện khoảng 40 giờ mỗi tuần, trong đó cặp đôi sẽ đến viện dưỡng lão, giúp người gia rời khỏi giường, tận hưởng không khí trong lành và những tia nắng ấm áp.

    [​IMG]
    Cặp đôi cũng sẽ ghé những trung tâm y tế, bệnh viện dành cho trẻ em để cổ vũ động viên những đứa trẻ bằng cách chơi đùa và hoạt động cùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...