Những bộ phim Hàn đáng xem trong tháng 5/2018

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 16/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tháng 5 vừa qua, điện ảnh Hàn Quốc đã cho ra mắt khán giả nhiều bộ phim truyền hình mới với nội dung thú vị. Cùng liệt kê lại những phim Hàn có nội dung hay nhất mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

    1. Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau

    Bộ phim Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau kể về câu chuyện một người đàn ông bị chết trong một vụ tai nạn xe ô tô nhưng linh hồn của anh ta lại nhập vào một người đàn ông cùng tên, cùng tuổi khác. Nhưng tính cách của hai người này lại hoàn toàn trái ngược nhau.

    Các diễn viên chính trong phim: Kai (EXO), Kim Hyung Min, Kim Hyun Joo, Ra Min Ran.

    [​IMG]

    2. Chàng Giàu Nàng Nghèo


    Phim Chàng Giàu Nàng Nghèo xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một CEO giàu có của một công ty công nghệ thông tin mắc hội chứng không thể nhớ khuôn mặt và một sinh viên đại học có khả năng ghi nhớ siêu phàm.

    Diễn viên: EXO Suho, Ha Yeon Soo


    3. Trai Đẹp của Jung Eum

    Bộ phim Trai Đẹp của Jung Eum kể về câu chuyện tình cảm một anh chàng là một chuyên gia tư vấn tình cảm nhưng không tin vào tình yêu và một cô gái sau khi từ bỏ tình yêu của mình đã quyết định trở thành một nhân viên mai mối.

    Diễn viên chính: Hwang Jun Eum, Choi Tae Joon.

    [​IMG]

    4. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

    Bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi nói về Yoo Jin Ah là một phụ nữ ở độ tuổi 30, đã bị người yêu chia tay khi cô nàng có ý định kết hôn với anh chàng, anh ý đã chia sẻ rằng cô nàng không có điểm gì hấp dẫn hấp dẫn. Ngay sau đó, chàng trai trẻ Joon Hee xuất hiện trong cuộc sống của cô. Joon Hee là bạn thân thời thơ ấu của Jin Ah. Jin Ah đã luôn luôn nhớ về cậu bạn nhỏ như một đứa trẻ, nhưng một ngày chàng trai ấy trở lại và thành một chàng trai đầy nam tính. Chính điều này khiến Jin Ah nghĩ rằng cô ấy cũng thể yêu lại từ đầu.

    Diễn viên: Son Ye Jin, Jung Hae In.

    5. Mỗi Ngày Một Bài Thơ

    Phim Mỗi Ngày Một Bài Thơ xoay quanh cuộc sống của 3 nhân vật. Ya Jae Wook là một nhà vật lý trị liệu đồng thời cũng là một giáo viên. Trong khi Woo Bo Young cũng làm công việc của một nhà vật lý trị liệu trong 3 năm. Cô nàng mong muốn trở thành một nhà thơ nhưng lại chọn trở thành nhà trị liệu vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Còn Shin Min Ho là một thực tập sinh, nhưng anh chàng không hề hứng thú với công việc vật lý trị liệu. Tuy nhiên cha mẹ là bác sĩ nên đã khiến anh ta hướng đến công việc của nhà vật lý trị liệu.

    Diễn viên chính: Lee Joon Hyuk, Lee Bo Young, Jang Dong Yoon.

    6. Chảo Lửa Tình Yêu

    Phim Chảo Lửa Tình Yêu có nội dung kể về Seo Poong từ một siêu sao đầu bếp lại gặp thất bại khi thi đấu với nhà hàng Trung Quốc gần đó. Trong khi đó nhân vật Dahn Sae Woo sống một cuộc sống đầy vui tươi và thoải mái. Và một bát mì jajangmyun bỗng nhiên làm thay đổi cuộc sống của cô nàng.

    Diễn viên chính: Lee Jun Ho, Jung Ryeo Won.

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...