Những bí quyết khắc phục ngực nhão và chảy xệ

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 20/2/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngực nhão và chảy xệ là một trong những nguyên nhân khiến chị em mất đi sự tự tin, đồng thời ảnh hưởng đến vóc dáng quyến rủ xuân thì thời con gái. Chính vì thế, khi gặp vấn đề ngực nhão và chảy xệ, hãy thực hiện theo các cách làm ngực hết chảy xệ dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé.

    Những bí quyết khắc phục ngực nhão và chảy xệ

    - Kinh nghiệm khắc phục ngực nhão và chảy xệ bằng chế độ dinh dưỡng


    Một trong những nguyên nhân khiến ngực nhanh chóng bị chùng nhão và chảy xệ là chế độ ăn uống nghèo nàn chất dinh dưỡng. Ngực được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ. Vì vậy, để phòng ngừa tình trạng ngực chảy xệ, chị em nên bổ sung các dưỡng chất tốt cho ngực bằng cách ăn nhiều thực phẩm giàu protein, vitamin, khoáng chất, axit béo. Những chất này sẽ có nhiều trong đậu nành, trứng, ngũ cốc, cá hồi, quả bơ,…

    Thường xuyên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng không chỉ khắc phục ngực nhão và chảy xệ hiệu quả mà còn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.

    >>>>> XEM THÊM: Tại sao ngực bị xệ?

    [​IMG]

    - Cách khắc phục ngực nhão và chảy xệ bằng phương pháp massage

    Đây là bí quyết được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện để cải thiện ngực chảy xệ. Cách thực hiện massage cũng khá đơn giản: nắm hai tay lại trong vòng 10 giây để làm nóng bàn tay, sau đó di chuyển chậm trên bầu ngực theo vòng tròn, hướng dần từ ngoài vào trong, từ dưới chân ngực tiến vào đầu nhũ hoa. Bạn có thể kết hợp massage với tinh dầu để tăng thêm hiệu quả cho vùng ngực.

    Thực hiện massage ngực mỗi ngày không chỉ giúp bạn cải thiện vòng 1 xập xệ mà còn giúp bạn thư giãn rất hiệu quả.

    - Khắc phục ngực nhão và chảy xệ bằng cách lựa chọn áo ngực phù hợp

    Nhiều chị em phụ nữ trong thời kì mang thai và cho con bú thường có thói quen “thả rông” vòng 1. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên rằng chỉ nên hạn chế mặc áo ngực trong thời gian này chứ không nên bỏ hoàn toàn trong thời kì này vì sẽ dễ khiến ngực bị chảy xệ sau này. Do đó, chị em nên lựa chọn cho mình những chiếc áo ngực có kích cỡ phù hợp và có tính đàn hồi cao để khắc phục ngực nhão và chảy xệ.

    >>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực chảy xệ sau sinh

    [​IMG]

    - Khắc phục ngực nhão và chảy xệ bằng phẫu thuật thẩm mỹ

    Các phương pháp trên đều đã được nhiều người thực hiện và cho kết quả giảm ngực chảy xệ khá tốt. Tuy nhiên, với trường hợp ngực chảy xệ ở mức độ nặng hoặc đối với những khách hàng không có đủ thời gian kiên trì để thực hiện những phương pháp trên thì những cách này cũng trở nên vô tác dụng.

    Để có vòng 1 đầy đặn, căng tròn và săn chắc một cách hiệu quả và nhanh chóng, bạn nên tìm đến các giải pháp thẩm mỹ hiện đại. Nâng ngực chảy xệ là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao, là giải pháp khắc phục tình trạng ngực nhão và chảy xệ sau sinh của hàng nghìn chị em phụ nữ.

    Nâng ngực chảy xệ là là phương pháp phẫu thuật giúp cho bầu vú trở lại căng đầy gọn gàng, đầu vú nhô cao cân đối. Sau khi làm xong, bầu ngực sẽ được trẻ hóa và săn chắc hơn.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Ngực nhão và chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...