những bài hát tiếng anh về giáng sinh cực vui nhộn

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi CuaNho198, 12/1/18.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giáng sinh đang đến gần, tại khắp mọi nơi các bé đã bắt đầu thấy xuất hiện nào là cây thông Noel, ông già Noel, chuông vàng, lá thông,… Cả những bản nhạc quen thuộc được phát mỗi khi Giáng sinh đến. Nhân dịp đặc biệt này, thật không còn gì tuyệt vời hơn cùng dạy bé một số bài hát Giáng sinh và tìm hiểu về những đặc trưng của Giáng sinh.

    [​IMG]

    Những bài hát Giáng sinh dành cho trẻ em

    1. Jingle Bells
    Đây chắc chắn là bài hát quen thuộc nhất được phát mỗi dịp Noel đến. Bài hát với giai điệu nhanh, vui nhộn sẽ làm cho không gian thêm tràn ngập không khí Giáng sinh. Hãy bật bài hát này lên, cùng con ca hát và nhún nhảy theo điệu nhạc nào.


    Jingle Bells
    2. We Wish you a Merry Christmas
    Không có giai điệu sôi nổi như Jingle Bells nhưng giai điệu nhẹ nhàng, du dương này chắc chắn vẫn sẽ thu hút các bạn nhỏ. Chúng phù hợp cho một đêm an lành cầu nguyện những điều tươi đẹp sẽ đến với mỗi chúng ta.

    We Wish You A Merry Christmas
    3. Silent Night
    Giai điệu nhẹ nhàng, du dương như một lời ru, thích hợp để nghe trước khi bé chìm vào giấc ngủ, thích hợp để nghe vào đêm Giáng sinh an lành, để những điều kì diệu nhẹ nhàng đến với con trong giấc mơ.


    Silent Night
    4. Ten Little Snowflakes
    Chắc hẳn mỗi đứa nhỏ đều có ít nhất một lần cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những bông tuyết rơi, những bông tuyết trắng xóa rơi rơi sẽ gợi trong lòng mỗi tâm hồn non nớt những liên tưởng về một thế giới thần tiên xa xôi. Vậy nên bài hát Ten Little Snowflakes này thực sự sẽ khiến mỗi cô bé, cậu bé cảm thấy thích thú. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, chậm dãi không chỉ giúp các bé ngập tràn trong thế giới của những bông tuyết mà các bé còn học thêm được những từ vựng về số đếm trong bài hát này.


    Ten Little Snowflakes
    5. O Christmas Tree
    Một trong những điều đặc trưng của Giáng sinh có lẽ là ở cây thông Noel, trong những ngày Giáng sinh đang cận kề, chúng ta sẽ rất dễ dàng nhìn thấy cây thông Noel tại những khu vui chơi, những cửa hàng lớn, thậm chí là trang hoàng trong ngôi nhà. Nhân dịp này hãy dạy bé hát một bài hát về cây thông Noel và tìm hiểu những đặc trưng khác của giáng sinh nhé.


    O Christmas Tree​

    Học tiếng Anh qua những bài hát thực sự là một phương pháp học tối ưu, vừa giúp bé ghi nhớ được những từ vựng tiếng Anh lại vừa giúp bé có thể vui chơi và nhún nhảy theo nhạc. Thêm vào đó những chủ đề như Giáng sinh này bố mẹ, thầy cô cũng có thể sưu tầm những câu chuyện hay, thú vị và ý nghĩa về Giáng sinh để kể cho các bé cùng nghe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...