Những điểm đặc biệt về tinh chất mầm đậu nành dược liệu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi ichnhan, 19/7/18.

  1. ichnhan

    ichnhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Tương tự đậu nành biến đổi gen đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Nhưng song song trong đó là vùng đậu nành của sản phẩm Bảo Xuân vẫn đang là điểm sáng không thể bỏ qua và được các chị em phụ nữ đón nhận nhiệt tình. Vùng trồng này sản xuất ra tinh chất mầm đậu nành dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO (tiêu chuẩn quốc tế về trồng trọt). Cụ thể về các điểm đặc biệt về tinh chất mầm đậu nành dược liệu và sản phẩm Bảo Xuân như thế nào? Bài viết này sẽ giúp những chị em hiểu rõ hơn.

    1. Khi nào tinh chất mầm đậu nành dùng làm cho được dược liệu

    Theo nghiên cứu thì khi hạt đậu nành nảy mầm chính là thời điểm nguồn estrogen thuc vat dồi dào nhất. Và trong đậu nành còn chứa chất Isoflavone giúp bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố nữ, giảm nám sạm, nếp nhăn, khô âm đạo, cải thiện sinh lý, mệt mỏi, chống loãng xương, tim mạch, hâm nóng tình cảm chăn gối vợ chồng...

    Chính những điều này, rất nhiều chuyên gia nghiên cứu và chiết xuất ra tinh chất mầm đậu nành để phục vụ sức khỏe, làm đẹp cho phái nữ. Tuy nhiên, để tinh chất mầm đậu nành sử dụng làm được dược liệu thì cần phải được quy hoạch từ vùng trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và dùng Tương tự thuần chủng và cụ thể là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân.

    2. Những điểm đặc biệt về tinh chất mầm đậu nành dược liệu và sản phẩm Bảo Xuân đang có được

    - Được Công ty Nam Dược đầu tư xây dựng và phối hợp với Viện Di Truyền Nông Nghiệp đến từ việc chuyển giao tương đồng tương đương quy trình trồng, chiết xuất tinh chất mầm đậu nành dược liệu với quy trình tối ưu phục vụ cho công tác sản xuất sản phẩm Bảo Xuân.

    - 100% giống thuần chủng được sử dụng (không biến đổi gen non gmo), hạt giống được chọn lọc kỹ trước khi gieo trồng.

    - Sản phẩm viên uống Bảo Xuân có khu nhân giống trồng riêng, không pha tạp.

    - Vùng trồng cách xa khu dân cư, khu công nghiệp với khí hậu, thổ nhưỡng đã quả kiểm nghiệm vừa ý nhất.

    - Quy trình săn sóc không phun thuốc trừ sâu nên rất an toàn cho người dùng. Điều này giúp việc thu hái và chiết xuất tinh chất mầm đậu nành dược liệu đạt hàm lượng hoạt chất Isoflavone tốt nhất mà không cần dùng chất bảo quản.

    - Ngoài tiêu chuẩn GACP-WHO, vùng trồng này - sản phẩm Bảo Xuân còn có sự tổ chức Helvetas Việt Nam tuyển lựa tham gia dự án Biotrade EU (đơn vị áp dụng vào VN, khuyến khích, vận động các doanh nghiệp Việt Nam tham gia xây dựng ứng dụng trồng theo tiêu chí này)
     
  2. ichnhan

    ichnhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Các bạn cùng xem và tham khảo kiến thức nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...