Những đồ dùng cần mang theo khi đi đẻ

Thảo luận trong 'Sinh em bé' bắt đầu bởi Shift, 28/3/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những vật dụng thiết yếu cần mang theo khi sinh em bé

    nhung-vat-dung-can-thiet-khi-di-sinh.jpg

    Thời gian mang nặng 9 tháng sắp trôi qua và các mẹ bầu bắt đầu bước sang thời điểm đẻ đau. Chắc hẳn bà mẹ nào cũng đã dành khá nhiều thời gian đi mua sắm đồ cho e bé của mình, nhưng khi đi đẻ, đồ dùng nào mới thực sự cần đem đi? Đôi khi vì quá luống cuống nên các mẹ lại hay mang thứ nọ quên thứ kia và đôi khi là cả những đồ không cần thiết. Sau đây sẽ là danh sách những đồ thiết yếu mà các mẹ bầu cần mang theo khi tới bệnh viện nhé!

    1. 2 chiếc tã sơ sinh

    Em bé mới sinh chủ yếu sẽ được quấn tã nên các mẹ thường có xu hướng mang theo nhiều tã. Nhưng trên thực tế, ở bệnh viện sẽ cung cấp tã cho các bạn, ví dụ 1 ngày mỗi bé sẽ được cấp cho dùng 10 chiếc tã, sáng hôm sau bệnh viện thu lại tã bẩn và cấp lại tã sạch. Do vậy các mẹ sẽ chỉ cần mang theo 2 chiếc tã để đưa cho hộ lý lúc vào buồng đẻ mà thôi.

    2. Bao tay bao chân, mũ che thóp cho em bé

    Do em bé mới sinh lần đầu tiên được tiếp xúc với môi trường bên ngoài, làn da cà mọi thứ còn rất mỏng manh cà yếu ớt nên thường xuyên phải đeo bao tay, bao chân và mũ che thóp các mẹ nhé

    3. Khăn sữa

    Khăn sữa vừa mềm mại vừa sạch sẽ sẽ là đồ dùng thiết yếu để lau và vệ sinh cho em bé. Không nên dùng bất kỳ loại khăn nào khác để lau cho bé sơ sinh thời điểm này.

    4. 1 vài bộ quần áo

    Các mẹ hãy sắp khoảng 3 bộ quần áo em bé, bé có thể mặc áo, đóng tã, hoặc có những em bé sẽ được mẹ đóng bỉm và mặc quần luôn. Không nên mang nhiều quá, tầm 3 bộ là vừa đủ các mẹ nhé.

    5. Quần áo sau sinh cho các mẹ.

    Khi đẻ xong và nằm viện thì các mẹ sẽ được phát quần áo của bệnh viện để mặc, nhưng khi ra viện thì các mẹ nên sắp sẵn cho mình 1 bộ quần áo sau sinh để mặc ra viện nhé.

    6. Băng vệ sinh cho mẹ

    Diana mama là băng vệ sinh thích hợp nhất trong thời điểm này vì sau sinh sản dịch sẽ ra rất nhiều. Vì thế các mẹ đừng quên mang theo từ 2 -3 gói băng vệ sinh cho bà đẻ nhé.
    Trên đây là tổng hợp các đồ đạc cần mang theo khi đi đẻ, các mẹ chuẩn bị thêm chiếc giỏ và sắp xếp các đồ này cẩn thận vào trước. Đến khi cơn đau đẻ đến sẽ ko làm các mẹ luống cuống mà quên mang theo đồ này thứ kia.

    Chúc các mẹ mẹ tròn con vuông!!!! :p
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...