VIDEO Những địa điểm du lịch trong nước hè vô cùng đặc biệt

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi kimchi8, 28/2/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Hè là khoảng thời gian các con trong gia đình được thoải mái vui chơi, không lo áp lực học tập. Đây cũng là thời điểm gia đình tụ họp bên nhau vui chơi giải trí, một chuyến du lịch hè năm nay đúng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Để cùng hâm nóng và gắn kết tình cảm gia đình. Vậy bạn đã lựa chọn được cho gia đình chuyến du lịch mùa hè trong nước này những địa điểm nào chưa? Nếu bạn đang tìm tour du lịch trong nước hè 2019 với những địa điểm du lịch hè 2019 giá rẻ nhưng không kém phần đặc sắc. Thì hãy theo chân chúng tôi để lựa chọn được địa điểm du lịch hè giá rẻ phù hợp nhất nhé!

    [​IMG]
    Những địa điểm du lịch trong nước hè vô cùng đặc biệt mà Du Lịch Việt chuẩn bị giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ là những gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho gia đình bạn trong mùa hè năm nay. Cùng tham khảo ngay thôi!!

    1.Du lịch hè Vịnh Hạ Long
    2. Du lịch hè Đảo Phú Quốc
    3. Du lịch hè Đà Nẵng
    4. Du lịch hè Nha Trang
    5. Du lịch hè Phan Thiết
    6. Du lịch hè Đảo Nam Du
    7. Du lịch hè Tràng An
    8. Du lịch hè Đà Lạt
    9. Du lịch hè Đảo Bình Ba
    10. Du lịch hè Huế


    [​IMG]

    Trên đây là một trong số những gợi ý cho tour du lịch hè trong nước 2019 mà Du Lịch Việt muốn gửi tới du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn mua tour du lịch trong nước hè 2019, hãy liên hệ với chúng tôi qua website Du Lịch Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc du khách có một kỳ nghỉ ý nghĩa và đầm ấm bên cạnh gia đình và người thân.

    - Vịnh Hạ Long : Là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới đặc sắc, Hạ Long được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Trong tour du lịch mùa hè trong nước 2019, bạn không nên bỏ qua địa danh đặc biệt này.

    - Rời Vịnh Hạ Long, chúng ta cùng tiến đến với địa điểm du lịch hè 2019 giá rẻ vô cùng lý thú và đặc biệt – Đảo Phú Quốc. Phú Quốc từ lâu đã được biết đến là địa điểm du lịch độc đáo. Được mệnh danh là “Đảo Ngọc”, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

    Trong chuyến du lịch trong nước mùa hè 2019 , chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những địa danh nổi tiếng trên hòn đảo xinh đẹp này. Để giúp bạn tìm được những tour du lịch hè trong nước phù hợp nhất với mình nhé!


    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...