NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT KHI TỔ CHỨC TIỆC TẠI NHÀ

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Uncle Bills, 8/5/19.

?

Bạn đã dùng thử đồ dùng bàn tiệc bằng giấy chưa?

  1. Rồi, Rất tiện lợi & An toàn

    0 phiếu
    0.0%
  2. Chưa, nhưng sẽ mua dùng thử

    0 phiếu
    0.0%
  1. Uncle Bills

    Uncle Bills Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tổ chức một buổi tiệc tại nhà sẽ không hề khó khi bạn biết cách trang trí không gian tiệc, biết chọn những món ăn và đồ dùng bàn tiệc phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi bàn tiệc của bạn phủ đầy những bộ chén dĩa ly cốc xinh đẹp phù hợp với từng món ăn.

    Xu hướng tổ chức tiệc tại nhà rất được ưa chuộng hiện nay, giúp cho gia đình bạn thêm gắn kết, đặc biệt là tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình.

    Hãy để Uncle bills gợi ý những vật dụng cần thiết khi tổ chức một buổi tiệc tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian lau dọn và dễ sử dụng.

    [​IMG]
    Hình 1: Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà
    Chọn đồ dùng bàn ăn đẹp, tiện lợi cho việc ăn uống và dọn dẹp sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian dọn dẹp khi tổ chức tiệc tại nhà. Bạn có thể tham khảo những loại đồ dùng bàn tiệc sau đây:

    Đồ dùng bàn tiệc bằng giấy
    Sử dụng một lần, dễ tái chế với thiết kế trang nhã thích hợp cho mọi người sử dụng và đặc biệt là tiệc sinh nhật.

    Đĩa giấy, chén giấy, ly giấy thiết kế theo chủ đề có kèm khăn ăn

    Ông hút giấy: Chất liệu giấy cao cấp ,không dễ gãy

    Thiết kế theo chủ đề với các màu hồng, xanh, tím trang nhã thích hợp cho mọi người.

    [​IMG]
    Hình 2: Đồ dùng bàn tiệc bằng giấy tông màu tím​

    Đồ dùng bàn tiệc bằng nhựa:
    Có thể sử dụng được nhiều lần. Được làm từ nhựa PS an toàn, màu trắng tinh tế mà vẫn không lo bị hư hỏng khi rớt như các loại đồ dùng bằng sứ.

    Dao muỗng nĩa nhựa giả bạc: Tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi cho các món ăn hàng ngày, các bữa tiệc đơn giản, đặc biệt là muông nĩa mini dùng trong tiệc canape, cocktail.

    [​IMG]
    Hình 3: Muỗng nĩa mini bằng nhựa giả bạc​

    Dĩa nhựa, ly nhựa theo tông màu sáng, làm cho bàn tiệc tăng tính thẩm mỹ hơn.

    [​IMG]

    Hình 4: Đồ dùng tiệc bằng nhựa​

    Đồ dùng bàn tiệc bằng gỗ:
    Với chất liệu gỗ an toàn, Đồ dùng bàn ăn bằng gỗ với thiết kế sang trọng được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng khách sạn..

    Dao muỗng nĩa gỗ, ly gỗ: Làm từ gỗ phong với thành phần 100% gỗ tự nhiên, an toàn khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

    Khay gỗ: Được làm từ gỗ tre tự nhiên. Khay dày, sử dụng bền, có tay cầm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng cầm và di chuyển khi đựng những loại thức ăn nóng. Dùng để trưng bày và đựng các món ăn trong nhà hàng, khách sạn, bar hoặc dùng tại gia đình.

    [​IMG]
    Hình 5: Đồ dùng bàn tiệc bằng gỗ
    [​IMG]
    Hình 6: Bộ dao muỗng nĩa gỗ UBL​


    Chọn các vật dụng trang trí đẹp nhưng vẫn gọn gàng không rườm rà sẽ giúp bữa tiệc tại nhà bạn thêm ấn tượng, tạo nên bầu không khí nhộn nhịp hơn để tránh gây nhàm chán. Uncle Bills xin gợi ý những phụ kiện trang trí tiệc tại nhà cho bạn:

    Lồng đèn và dây treo trang trí: Được làm bằng giấy với chất liệu mềm mại và nhẹ, phù hợp để trang trí cho bất kì không gian nào, làm cho không gian bữa tiệc và ngôi nhà bạn thêm đẹp và ấm cúng.

    [​IMG]
    Hình 7: dây treo và lồng đèn giấy trang trí​

    Bạn có thể tìm mua tất cả các sản phẩm trên tại cửa hàng Uncle Bills với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

    Uncle Bills cung cấp những sản phẩm trang trí và đồ dùng bàn tiệc với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh 4000 sản phẩm chính lúc nào cũng sẵn có, Uncle Bills còn liên tục cập nhật các sản phẩm mới và đưa ra hàng loạt các loại sản phẩm bổ sung vào danh mục dành riêng cho Đồ dùng tiệc, Nội thất, Văn phòng phẩm... Ngoài ra, Uncle Bills còn cung cấp các sản phẩm với thiết kế độc đáo theo chủ đề cho các dịp Lễ giáng sinh, Halloween và Lễ phục sinh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...