Những lời khuyên sức khỏe trong mùa bóng đá

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 22/9/18.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Những sự kiện bóng đá thu hút rất nhiều người, đặc biệt là nam giới. Bên cạnh việc cổ vũ cho niềm đam mê bóng đá, việc giữ gìn sức khỏe trong suốt mùa bóng cũng là điều đáng lưu tâm. My Health sẽ đưa ra giúp bạn những lời khuyên hữu ích để tận hưởng mùa bóng đá sôi động mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
    [​IMG]
    1. Vận động thường xuyên
    Khi xem bóng đá, việc ngồi quá lâu trên ghế được xem như một dạng chấn thương. Điều này có thể dẫn đến choáng, ngất xỉu khi đột ngột đứng lên do máu không kịp dồn máu đến các chi. Hãy cố gắng vận động nhiều nhất có thể như leo bộ cầu thang thay vì sử dụng thang máy, tập các bài tập nhẹ khi trận đấu tạm nghỉ giữa giờ,…
    2. Ăn uống đủ chất
    Hãy ăn uống khoa học, đủ chất,lượng, tăng cường nhiều rau xanh, hoa quả chứa vitamin và uống thật nhiều nước. Chuẩn bị đồ ăn hợp lý cho mỗi trận đấu như hoa quả tươi, nước lọc thay vì rượu bia, đồ ăn nhanh hay các chất kích thích khác.
    3. Có chế độ nghỉ ngơi thư giãn
    Đối với những người đi làm, cần sắp xếp công việc, duy trì giấc ngủ trưa hợp lý để giữ gìn sức khỏe. Nên lựa chọn những trận đấu để xem trực tiếp hoặc có thể xem lại, chứ không nhất thiết phải theo lịch cố định mùa World Cup. Việc lệch múi giờ giữa nước chủ nhà và nước hiện đang sinh sống sẽ dẫn đến cơ thể phản kháng các bệnh liên quan đến thần kinh, cơ chế hoạt động của bộ máy tiêu hóa. Vì vậy các fan bóng đá tại Việt Nam cần ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    4. Luôn bình tĩnh trước mọi tình huống
    Những cảm xúc như hào hứng, phấn khích, hồi hộp quá mức khi theo dõi trận bóng là yếu tố kích thích, ảnh hưởng mạnh mẽ lên hệ tim mạch và hệ miễn dịch, làm tim đập nhanh hơn, mạnh hơn, huyết áp tăng lên; các động mạch dễ có nguy cơ co thắt, gây hẹp, đưa đến gia tăng những vấn đề tim mạch. Nếu bạn là người có tiền sử tim mạch, hãy vặn volume xuống mức vừa nghe, cố gắng giữ bình tĩnh ở những pha bóng quyết định. Nếu những cảm xúc này không được kiểm soát và kéo dài thì bạn sẽ có nguy cơ stress, trầm cảm. Vì vậy, hãy là người xem bóng thông minh và đặt sức khỏe lên trên hết.
    5. Hãy rủ bạn bè cùng xem bóng đá
    Rủ bạn bè, đồng nghiệp xem bóng đá là cách tốt nhất để hạn chế nguy cơ bạo lực. Việc quá vui sướng/buồn bực cho đội tuyển mình yêu thích có thể sẽ khiến bạn có những hành động nhất thời, thiếu suy nghĩ. Vì vậy hãy xem cùng bạn bè để có thể kiềm chế những cảm xúc tiêu cực đó và tận hưởng trọn vẹn được không khí sôi động của mùa bóng đá năm nay.
    My Health xin chúc các bạn luôn giữ gìn sức khỏe và tràn đầy cảm xúc cùng mùa giải bóng đá trong nước và quốc tế!
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...