Đánh giá Nhân sâm tươi hàn quốc dòng tuổi nhân sâm 6 năm củ /1kg Hàn Quốc

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 23/4/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Nhân sâm tươi hàn quốc chiếc 6 củ /1kg được nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc
    Nhân sâm tươi hàn quốc loại tuổi nhân sâm 6 năm củ /1kg được nhập cảng trực tiếp trong khoảng Hàn Quốc, sản phẩm được đóng gói gồm sáu năm tuổi củ bên trong hộp giấy vàng đẳng cấp, củ sâm được thu hoạch và cung ứng lúc còn tươi, rất nhiều rễ, củ sâm đẹp và đủ tuổi.
    Nhân sâm tươi hàn quốc cái tuổi thọ 6 năm củ /1kg. Được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, sản phẩm được đóng gói gồm 6 củ bên trong hộp giấy vàng sang trọng, củ sâm được thu hoạch và cung ứng lúc còn tươi, nhìu lắm rễ, củ sâm đẹp và đủ tuổi. Sâm củ hàn quốc là vị thuốc bổ rất khả quan để bồi bổ khỏe, hồi phục nguyên khí hoặc để làm cho quà tặng... Phía trong mỗi dịp lễ tết rất có ý nghĩa. Có thể dùng nhân sâm dưới phổ biến hình thức như: ngâm rượu, ngậm tan, nấu với thức ăn, uống Sản phẩm trà.
    một. Xuất xứ trong nhân sâm:
    [​IMG]
    Thân rể và củ chứa 32 hợp chất soponin triterpen, phía trong đấy có 30 chất là saponin dammaran, là thành phần hoạt chất có tác dụng sinh học cốt yếu của sâm. Hàm lượng saponin toàn phần rất cao tới 10,75% ở thân rể cây mọc hoang. Còn có 7 hợp chất polyacetylen, 17 acid béo trong ấy có acid palnitic, stearic, oleic, linoleic và linolenic, 17 acid amin phía trong đó có đủự 8 cái acid amin cần phải có cho cơ thể, 20 yếu tố di lượng bên trong đó có Fe, Mn, Co, Se, K. Các thành phần khác là glucid, tinh dầu. Phía trong thân rể tươi có daucosterol.
    Cũng theo lịch sử nền y khoa cổ truyền của Trung Quốc từ 3000 năm trước Công nguyên, nhân sâm đã được kể tới như là một thần dược bên trong “Thần nông bản thảo” của vua Thần Nông.
    Nhân sâm có ở nhiều quốc gia phân biệt như: Trung quốc, Ấn Độ, Triều Tiên, Nhật Bản, Vùng Viễn Đông Nga, Vùng Bắc Mỹ( Hoa Kỳ) nhưng nổi danh nhất vẫn là Sâm Hàn Quốc và Triều Tiên.
    Nhân sâm có vị ngọt khá đắng, tính ôn ấm vào kinh Tỳ và phế, dựa vào tính vị này những Y gia đã cấu trúc nên những bài thuốc cổ phương vận dụng vào điều trị như: ói mửa đa dạng, ỉa chảy cấp
    phía trong Nhân sâm có thành phần saponin, được hiểu như là hoạt chất chính tạo lưu ý các công dụng của nhân sâm. Sâm càng nhiều nguồn gốc này thì càng rẻ.
    do đó, dù rất nhiều nươc linh chi trên toàn cầu trồng sâm nhưng Sâm Hàn Quốc tuổi thọ 6 năm củ 1 kg và Triều Tiên được Phân tích là đẹp nhất. Bên trong Sâm tươi có khoảng 10 nguồn gốc saponin nhưng sau lúc qua các quá trình sấy khô thành hồng sâm và bạch sâm, nhân sâm Hàn Quốc có thể có đến 35 thành phần saponin. Sau lúc thành hồng sâm, tầm giá sản phẩm có thể cao gấp 10 - 20 lần.
    2 .Công dụng của nhân sâm
    tăng sức lao động trí não và chân tay, chống mỏi mệt, khiến cho nâng cao hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Nó có thể chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở con người to tuổi, tăng khả năng tập hợp trí não, tăng trí tưởng.Nhân sâm giúp thân thể nâng cao khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những tăng cường có hại. Nó vừa làm phục hồi huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu đỏ, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.Nhân sâm tăng cường khả năng miễn nhiễm của cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của thân thể.Nhân sâm còn có tác dụng kích thích hormon sinh dục nam cũng như nữ.Theo những thí nghiệm, nhân sâm có thể ngăn dự phòng sự phát sinh cholesterol cao, vì vậy mà ngăn đề phòng được sự hình thành xơ vữa động mạch.Nhân sâm có khả năng làm cho giảm tác hại của chất phóng xạ. Saponin bên trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào bệnh ung thư.
    3.Cách dùng nhân sâm :
    [​IMG]
    Nhân sâm tươi có thể sử dụng ngâm rượu, hầm gà, pha vào thuốc bắc,…hoặc ngâm vào mật ong thuần chất để nói quản thành sâm khô.
    3.Cách alo quản nhân sâm
    cách thức 1:

    Sâm tươi muốn ko bị mốc, mọt, có thể dùng mật ong đổ ngập, đựng phía trong lọ kín. Cách thức này giúp vị thuốc ko biến chất.Muốn nói quản được lâu, trước tiên phải làm cho khô bằng cách thức rang hoặc sấy ở nhiệt độ 60 đến 80 (khoảng 40 phút đến một giờ) rồi cho vào lọ để nói quản. Sau đó thường kỳ 15 hay 20 ngày, kiểm tra ví như thấy ẩm (lắc kêu không ròn) phải hoán đổi chất hút ẩm mới hoặc làm khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo tới vàng làm cho chất hút ẩm).Cách alo quản này có nhược điểm là khi quên kiểm tra, quên thay thế chất hút ẩm thì sâm sẽ bị mốc mọt.
    bí quyết 2:

    Cắt nhỏ nhân sâm thành từng miếng: nhỏ nhất khoảng 1 gam, lớn nhất khoảng 3 gam. Vì liều dùng nhân sâm từ 1-4 gam/1 lần.Xếp những miếng nhân sâm vào lọ rộng mồm, sạch, khô có nắp đậy kín...Đổ mật ong (loại phải chăng không lẫn nước) ngập miếng sâm rồi đậy nắp lại (phòng kiến gió chui vào). Khi lưu ý dùng, lấy kẹp hay đũa sạch gắp miếng sâm ra.Làm cách thức này, có thể để cả năm nhân sâm cũng không bị hỏng.Mật ong vừa là chất gọi quản chống mốc, mọt vừa giữ cho nhân sâm ko bị biến chất do độ ẩm của ko khí, lại vừa là thuốc bổ. Người bệnh tật tiểu trục đường cũng dùng được mật ong với liều ko quá 10 gam mật ong/lần.
    Chú ý: Nhân sâm hàn quốc tươi sáu năm tuổi phía trong hộp sắt hàn kín cũng có hộp ko kín (tuy tỷ lệ rất ít) nhân sâm ở hộp này cũng bị mốc. Do đó tìm về nên lưu ý gọi quản ngay theo bí quyết sử dụng mật ong nêu trên.
    nói quản Sâm tươi từ 7 - 10 ngày trong ngăn tủ lạnh kể tính từ lúc bạn nhận được hàng.Đóng hộp nguyên củ, rễ và đất (có thể có cả rong biển) nên lưu ý rất tươi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...