Đánh giá Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa và cải thiện làn da

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 9/8/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa và cải thiện làn da
    Mật ong nguyên chất là sản phẩm khi không hài hòa với Nhân sâm – một cái thảo dược quý, có thể đề cập nó còn là món hàng xa xỉ với phổ thông người. Tác dụng của nhân sâm với sức khỏe con người là chẳng thể phủ nhận. Điều đặc biệt hơn là nhân sâm.có thể hài hòa với nhiều dược chất khác, song mật ong là nguyên liệu thích hợp hơn cả. Lúc hài hòa với nhân sâm tươi, mật ong sẽ phát triển thành “chất bảo quản” chống mốc nhân sâm, giúp cho nhân sâm ko bị biến chất khi xúc tiếp với không khí .Sau đây mật ong rừng tây nguyên xin giới thiệu thêm một phương pháp nữa chậm tiến độ là Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa cải thiện làn da- cách thức ngừng thi côngĐây nhé

    Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa

    [​IMG]

    cách thức chế biến sâm tươi ngâm mật ong cũng rất đơn giản:

    Chỉ cần chuẩn bị : nhân sâm tươi,mật ong nguyên chất,bình thủy tinh có nắp kín

    — Sâm tươi được làm sạch và cắt ra thành những lát mỏng

    – sử dụng lọ rộng miệng để xếp nhân sâm ( sử dụng lọ thủy tinh có nắp đậy kín là tốt nhất)

    – Đổ mật ong rừng nguyên chất vào lọ sao cho ngập nhân sâm.

    khi dùng , bạn cần lưu ý dùng nhân sâm các dụng cụ sạch, khô để lấy nhân sâm. Ví như dùng các đồ vật mất vệ sinh, hoặc ẩm ướt sẽ làm cho vi khuẩn thâm nhập, làm nhân sâm nhanh bị hỏng. Nên sử dụng một phương tiện riêng biệt để gắp nhân sâm nhé.

    Nhân sâm ngâm mật ong bồi dưỡng sức khỏe
    Với những người suy nhược cơ thể thì không thể thiếu lọ sâm ngâm mật ong trong nhà. Với những người cao huyết áp sử dụng sâm ngâm mật ong sẽ đem lại hồ hết hiệu quả bất ngờ. Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa rất tốt đó nhé.

    Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa, cải thiện làn da
    Với các chị em nữ giới , da mặt sạm đen hay bị mụn tiến công là do thân thể có đa dạng độc tố, với tính năng giải độc sâm tươi ngâm mật ong sẽ đem đến làn da lý tưởng mau chóng , giữ giàng nét trẻ trung của bạn.

    nâng cao cường hệ miễn dịch
    Nhân sâm ngâm mật ong sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các người nào hay mắc bệnh lây truyền như cảm cúm, dị ứng….sở dĩ hay bị mắc là do hệ miễn nhiễm của bạn kém, chức năng gan, thận chưa hoạt động tốt. Dùng nhân sâm ngâm mật ong sẽ giúp tăng cưỡng sức đề kháng và chức năng gan, thận của bạn.

    [​IMG]

    Nhân sâm ngâm mật ong giúp Giảm Cholesterol trong máu
    công tác bận rộn làm bạn bị stress, thức ăn phổ quát dầu, mỡ làm cho nâng cao cholesterol trong máu…tất cả các lo ngại này đều có thể giải quyết bằng phương thuốc sâm tươi ngâm mật ong. Nhân sâm sẽ tẩm bổ thần kinh giúp bạn giảm được những găng tay bình thường, tinh thần làm cho việc được tăng .

    Nhân sâm ngâm mật ong có thể dùng ở mọi đối tượng: người cao tuổi , người bị stress do công tác , người làm cho việc nặng, người hư nhược cơ thể, phụ nữ sau sinh hay cả những người mắc bệnh về gan thận do sử dụng phổ thông đồ uống có cồn….

    Nhân sâm ngâm mật ong chống lão hóa và cải thiện làn da ,bạn hãy chăm nom bản thân và gia đình bằng phương pháp này nhé. Bổ ích lắm ngừng thi côngĐây.
    Là 1 người đàn bà ai cũng muốn khiến cho đẹp cho cơ thể để tự tín trước bạn bè cũng như đồng nghiệp. Nhưng việc làm đẹp ko chỉ đơn thuần là trông nom da mặt ngoài mặt , mà còn là chăn sóc từ bên trong. Thân thể khỏe mạnh, thì cứng cáp bạn sẽ có một làn da căng mịn, hồng hào. Với chị em nữ giới , Nhân sâm ko chỉ cho 1 sức khỏe tốt mà còn là là loại thuốc khiến cho đẹp hàng đầu , giúp nuôi dưỡng, cho làn da căng mọng, mịn màng hồng hào, chống nếp nhăn và lão hóa. Hãy sử dụng nhân sâm để coi ngó nhan sắc trong khoảng bên trong lẫn bên ngoài.

    Công dụng:
    + Nhâm sâm Hàn Quốc giúp lưu thông tuần hoàn máu, nâng cao khả năng miễn dịch , Chống mệt mỏi , thăng bằng huyết áp, giảm stress, an thần.
    + Sâm tươi Hàn Quốc bổ máu, sản sinh tế bào hồng huyết cầu, bạch cầu , làm cho đẹp da, mịn da, chữa những bệnh dị ứng da, nám da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.
    + Sâm tươi Hàn Quốc Cải thiện sức khỏe ở người mới ốm dạy, bệnh nhân sau khi mổ, người to cơ thể bị suy nhược, gầy gò, ốm yếu, đi lại khó khăn, ăn không được, ngủ không ngon.
    + khiến cho tăng sự khoái cảm trong giao phối , tương trợ chữa các chứng bệnh rối loàn sinh lý như liệt dương, lãnh cảm, thảng hoặc muộn con.
    + dùng nhân sâm mỗi ngày nó có thể giúp chống lão hóa, giúp da bạn luôn hồng hào, min màng.
    cách làm đẹp nhờ nhân sâm
    Tắm với nhân sâm
    một số spa trên toàn cầu hiện đang nhiều dịch vụ tắm với nhân sâm như:
    - Tắm trà xanh và nhân sâm. Pha trộn trà xanh, có chanh và nhân sâm khiến hỗn hợp xoa lên toàn thân. Hẩu lốn này có tác dụng làm sạch da và đánh thức các cảm quan , xua tan mỏi mệt.
    - Tắm tương đối nhân sâm (Ginseng Sâun): Đắm mình trong làn tương đối hot từ nhân sâm toả ra sẽ thanh tẩy những chất độc trong thân thể. Nó cũng cải thiện tuần hoàn máu và sự chuyển hoá các chất trong cơ thể . Tác dụng khiến cho giảm áp huyết cao và cải thiện chứng đau thần kinh cũng được ghi nhận.
    Tại Việt Nam, hình thức làm cho đẹp với nhân sâm cũng đã được du nhập về.
    một số spa giới thiệu trật tự tắm với nhân sâm như sau:
    - Bước 1: khiến sạch bề mặt da (tắm qua bằng nước sạch).
    - Bước 2: Tẩy tế bào chết trên da bằng muối khoáng, xông khá .
    - Bước 3: Đắp hỗn tạp mật ong + sâm cắt lát + hạnh nhân + sữa tươi đã được xay nhuyễn lên toàn thân. Quấn khăn lông toàn thân để ủ óng trong 20 phút.
    - Bước 4: Tắm lại cho sạch và xoa kem dưỡng ẩm
    hổ lốn bột nhân sâm, mật ong, hạnh nhân – kem khiến cho trắng da tuyệt vời
    Bạn trộn 1/2 muỗng cà phê bột nhân sâm, một muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (đã xay). Áp dụng trâm hỗn tạp này trên mặt của bạn và sau khoảng 10 – 15 phút mới rửa sạch lại mặt. Hỗn hợp bột nhân sâm, mật ong và bột hạnh nhân giúp làn da căng mịn và giảm các vết sạm da. Theo những tài liệu y khoa mình thì bột nhân sâm, mật ong và bột hạnh nhân giúp làn da căng mịn và giảm những vết sạm da
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...