Nhà sản xuất nhá hàng cảnh hẹn hò lãng mạn trong “Thư Ký Kim Sao Thế”

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 9/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà đài tvN vừa tung ra những hình ảnh hẹn hò lãng mạn của cặp đôi chính Park Seo Joon và Park Min Young trong phim Thư Ký Kim Sao Thế. Xem phim ngay để cập nhật khoảng khắc ngọt ngào tình bể tình này nhé!

    Thư Ký Kim Sao Thế là bộ phim hài lãng mạn dựa trên một webtoon được đông đảo khán giả yêu thích. Phim nói về mối tình ngọt ngào của chàng trai “yêu bản thân mình cực độ” Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young).

    [​IMG]

    Những bức ảnh mới nhất cho thấy phân cảnh Lee Young Joon và Kim Mi So gặp nhau tại công viên vào lúc đêm khuya trong không gian tràn ngập sự lãng mạn với ánh sáng đèn lấp lánh. Nhân vật Lee Young Joon trông khá bình tĩnh, điềm đạm trong khi cô nàng Kim Mi So lại có biểu hiện hết sức ngạc nhiên.

    Ngoài ra còn có thêm hình ảnh Park Min Young đang rất hạnh phúc khi cưỡi ngựa trong trò chơi vòng quay cô tích. Còn Lee Young Joon nhìn cô nàng với ánh mắt say đắm.

    Những bức ảnh lãng mạn này gây sự thích thú và tò mò cho khán giả, không biết chuyện gì đã xảy ra với hai nhân vật trong công viên? Và có lẽ cặp đôi Thư Ký Kim Sao Thế đang rơi vào lưới tình?

    Nhà sản xuất còn tiết lộ thêm về biểu đồ mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim Thư Ký Kim Sao Thế. Biểu đồ cho thấy tính cách và mối quan hệ của các nhân vật. Lee Young Joon là phó chủ tịch công ty Yoo Myung, anh đã làm việc với thư ký Kim Mi So trong suốt 9 năm. Tuy nhiên khi cô thư ký đột nhiên tuyên bố bỏ việc để đi tìm niềm yêu thích thực sự trong cuộc sống khiến Lee Young Joon cảm thấy khó hiểu và quyết định làm mọi cách để thay đổi ý định của Kim Mi So.

    [​IMG]

    Lee Sung Yeon (Lee Tae Hwan) cũng là một nhân vật chính trong bộ phim. Anh là em trai của Lee Young Joon đồng thời là một tác giả nổi tiếng, anh ấy đã bắt đầu đối địch với Lee Young Joon bởi anh chàng cũng có tình cảm với thư ký Kim Mi So.

    Ngoài ra, thông tin về các thành viên khác của Công ty Yoo Myung cũng được làm rõ hơn. Park Yoo Sik ( Kang Ki Young ), chủ tịch công ty, là bạn thân nhất của Lee Young Joon và cũng là quân sư tình cảm cho Young Joon. Mặc dù Yoo Sik là chuyên gia về các mối quan hệ nhưng anh chàng đã từng ly hôn.

    Còn Go Gwi Nam (2PM Chan Sung ) là anh chàng nổi tiếng nhất trong công ty Yoo Myung. Anh có mối quan hệ khá đặc biệt với Kim Ji Ah (Pyo Ye Jin), một thư ký tân binh. Khán giả cũng khá tò mò về kết quả của cặp đôi này.

    Những thành viên trong ban thư ký của phó chủ thích Lee Young Joon không chỉ là những người ủng hộ mối quan hệ giữa Lee Young Joon và Kim Mi So mà còn rất có cách ứng xử vô cùng đáng yêu. Họ bao gồm Jung Chi In (Lee Yoo Joon), Bong Se Ra (Hwang Bo Ra), Park Joon Hwan (Kim Jung Woon), Yang Chul (Kang Hong Suk), và Lee Young Ok (Lee Jung Min).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...