Sài Gòn Nhà đầu tư nhỏ lẻ chen chân thị trường bằng phân khúc Vinhomes Central Park cho thuê

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi maruhien, 10/11/16.

  1. maruhien

    maruhien Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường bất động sản phía nam sau một thời gian dài đóng băng nay đã tăng nhiệt nhờ những nhân tố mới đầy tiềm năng. Một trong số đó là Vinhomes Central Park, đứa con cưng tiếp theo của ông lớn Vingroup. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ từ khắp cả nước, mà nổi bật là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khiến thị trường sôi động hơn, bằng cách chen chân vào phân khúc cho thue can ho Vinhomes Central Park, đưa những căn hộ cao cấp đến gần khách hàng hơn.

    Giải thích về sự đóng băng của thị trường bất động sản, các chuyên gia cho rằng một trong những nguyên nhân to lớn là sự nhàm chán về các dự án mang tính chất trung bình. Vẫn là những khu căn hộ hàng loạt giữa thành phố đầy bức bối. Các nhà đầu tư nhỏ cũng không mặn mà gì với việc bỏ số tiền vào những căn hộ có giá trung bình để bán sang tay hoặc cho thuê vì lợi nhuận không cao.

    [​IMG]
    Vinhomes mang đến cuộc sống xanh đầy tiện nghi

    Điểm sáng cho chuỗi ngày âm u ấy, Vinhomes Central Park nổi lên ngay từ những ngày đầu công bố dự án, với: diện tích lớn, không gian xanh, vị trí giao thông thuận tiện, môi trường cạnh bờ sông mát mẻ, cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích…. Đặc biệt cái tên Vingroup đầy uy tín cũng là lí do nhiều nhà đầu tư lựa chon Vinhomes Central Park cho thuê làm bước quay lại thị trường của mình.

    Nắm bắt xu hướng chất lượng cuộc sống cao cấp của khách hàng hiện nay, Vinhomes Central Park đầu tư mạnh tay cho thiết kế xanh xen kẽ mỗi khu căn hộ cùng công viên trung tâm đậm chất hoang sơ, mang đến không khí trong lành, thoáng đãng cho kiến trúc căn hộ hiện đại.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...