Nguyên tắc điều trị dứt điểm xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi linhgtvt90, 3/6/17.

  1. linhgtvt90

    linhgtvt90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đã thử rất nhiều cách chống xuất tinh sớm nhưng không có dấu hiệu cải thiện. Đó là vì bạn chưa biết đến nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm . Vậy những nguyên tắc đó là gì, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Như thế nào là xuất tinh sớm?


    Nếu như lặp đi lại lặp lại tình trạng dương vật không thể kiềm chế và duy trì được sự lâu dài cho quá trình giao hợp, khiến cho cả hai không thỏa mãn trong hơn 50% số lần quan hệ thì đây được coi là xuất tinh sớm. Có thể nhận thấy xuất tinh sớm vào những trường hợp sau đây:
    • Chỉ vừa chạm nhẹ vào cơ quan sinh dục đã xuất tinh.
    • Dương vật vừa vào đến âm đạo đã xuất tinh.
    • Sau một vài động tác đã xuất tinh.
    • Xuất tinh khi chỉ cần nghĩ đến những hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng của phái nữ.
    • Sau một phút thì xuất tinh.
    • Không làm cho bạn tình thỏa mãn hơn 50% số lần quan hệ
    >> Xem : Dấu hiệu xuất tinh sớm

    Nguyên tắc điều trị dứt điểm xuất tinh sớm


    Để điều trị xuất tinh sớm cần phụ thuộc nhiều yếu tố, xuất tinh là kết quả của kích thích đưa cảm giác lên đỉnh điểm, muốn chữa xuất tinh sớm cần tập trung xử lý hai yếu tố cơ bản nhất của dương vật, đó là: Giảm cường độ kích thích và làm chậm lại cảm giác xuất tinh. Nếu như có thể kiềm chế được hai điều trên thì nam giới hoàn toàn có khả năng chữa trị được xuất tinh sớm. Để giảm cường độ kích thích và làm chậm cảm giác xuất tinh cần các yếu tố sau:

    Làm chậm lại cảm giác xuất tinh:
    Để kìm *** sự xuất tinh diễn ra quá nhanh, các nhà nam học đã tìm ra một số kỹ thuật có thể giúp nam giới kìm chế việc xuất tinh do làm chậm cảm giác.

    – Kỹ thuật “bóp” bao quy đầu:
    Thực hiện phương pháp này bằng cách khi quan hệ cho tới khi nam giới có cảm giác muốn xuất tinh thì ngưng lại, sau đó người bạn tình hoặc bản thân người nam giới dùng tay bóp vào chỗ dây thắng của dương vật với lực vừa phải trong vài giây cho đến khi cảm giác xuất tinh trôi qua, dừng khoảng 1 phút rồi tiếp tục quan hệ bình thường. Đây là một phương pháp rất hiệu quả của Semans (nhà tình dục học Mỹ) phát minh, bạn hãy kiên trì thực hiện kỹ thuật này cho đến khi có thể kiềm chế được cảm giác xuất tinh. Thực hiện nhiều lần nó sẽ thành một phản xạ giúp chống xuất tinh sớm rất hiệu quả

    – Kỹ thuật ngừng-bắt đầu :
    Kỹ thuật này đòi hỏi sự kết hợp của cả bạn tình, người nữ sẽ dùng tay kích thích cho người nam đến khi có cảm giác xuất tinh thì dừng lại, thực hiện cách này khoảng 3 lần rồi người nam xuất tinh. Luyện tập kỹ thuật chống xuất tinh sớm này khoảng 3 lần/ 1 tuần cho đến khi nam giới kiểm soát được sự xuất tinh thì chuyển sang quan hệ bình thường . Tiến hành các giai đoạn như trên, ban đầu có thể quan hệ ở tư thế nữ trên- nam giới rồi khi thuần thục mới chuyển sang tư thế cổ điển, nam trên- nữ dưới.

    – Chọn tư thế quan hệ phù hợp:
    Một số quý ông có thể đạt cực khoái và xuất tinh sớm hơn ở một số tư thế nhất định. Vì vậy, hãy tìm kiếm một tư thế phù hợp nhất (có thể nhận ít kích thích nhất) có thể giúp bạn kéo dài thời gian gian quan hệ hơn, từ đó phần nào tránh xuất tinh sớm. Theo kinh nghiệm tư thế truyền thống trai trên gái dưới có thể kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

    Xem thêm: Tư thế quan hệ chống xuất tinh sớm


    – Giải tỏa ức chế tâm lý: Nếu bạn thuộc xuất tinh sớm vì nguyên nhân này có thể thủ dâm trước khi quan hệ 30 phút thì khi quan hệ thực sự với bạn tình có thể kéo dài được thời gian xuất tinh. Cách này thường áp dụng với những người trẻ tuổi, vì đối với người lớn tuổi thì “thời gian nghỉ” kéo dài hơn. Tuy nhiên, nhiều bạn bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều thì không nên sử dụng cách này.

    - Giảm cường độ kích thích :
    Nam giới có thể sử dụng bao cao su để quan hệ, vì nó có thể giảm đi cảm giác ít nhiều, có thể sử dụng 2-3 lớp để làm giảm đi sự nhạy cảm ở đầu dương vật. Tuy nhiên không phải ai cũng thoải mái khi dùng biện pháp này.

    – Điều trị tâm lý
    : Xuất tinh sớm là một tình trạng có nguyên nhân phần lớn do tâm lý nên tùy từng trường hợp từng nguyên nhân mà có cách điều trị cụ thể, không thể có một phác đồ điều trị chung cho tất cả các trường hợp. Ngoài việc điều trị bằng các loại dược phẩm, các bài tập thì điều trị tâm lý của người nam giới và vai trò của người bạn tình tương đối quan trọng, quyết định trên 80% kết quả thành công.

    – Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm :
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc có tác dụng làm chậm lại cảm giác thăng hoa khi giao hợp cũng như kiềm chế xuất tinh sớm cho phái mạnh. Một trong số đó được các chuyên gia đánh giá cao là sản phẩm là Phương Đông Goldmen , dạng viên nén, với chiết xuất từ những loại dược phẩm quý tốt cho nam giới như bá bệnh, bạch tật lê, chiết xuất yohimbe, kẽm gluconate… Phương Đông Goldmen giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên mà không gây ra các phản ứng phụ có hại cho sức khỏe, đặc biệt có thể cho hiệu quả ngay tức thì khi uống thuốc trong vòng

    Chỉ cần dùng 1 viên trước khi quan hệ sẽ giúp bạn duy trì cương dương chống xuất tinh sớm hiệu quả. Liệu trình điều trị xuất tinh sớm dứt điểm bằng Phương Đông Goldmen thường từ 3-4 tháng có thể nhanh hơn tùy mức độ xuất tinh sớm của bạn.Thường sau từ 4 tuần sẽ thấy cơ thể bạn không những khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực mà đời sống tình dục cũng được cải thiện rõ rệt. Và đặc biệt với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên Phương Đông Goldmen an toàn và không có chống chỉ định, không có tác dụng phụ với tất cả nam giới..

    Theo: Phuongdonggoldmen.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...