Nguyên nhân nào khiến Blitzcrank bất ngờ hot trong đấu trường chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 6/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Blitzcrank thì cũng đã đang bất ngờ được ở trong việc đó là trở lại thời kỳ của hoàng kim của mình.


    hướng dẫn chơi twisted fate

    cách chơi Varus

    cách chơi Thresh

    Như các bạn thì cũng đã biết đó chính là Blitzcrank đang thực sự đã bất ngờ trở lại ở trong những thời kỳ hoàng kim của mình và qua đó thì cũng chính là ở trong một vị tướng Hỗ Trợ và qua đó thì cũng đã tưởng như chỉ xuất hiện ở trong những bậc của xếp hạng và qua đó thì cũng đã thấp bỗng nhiên đã lại được sử dụng cực kì rất nhiều trong những ở trận đấu chuyên nghiệp và có lẽ thì chúng ta đã cũng không thể xem thường được hết sức mạnh của Blitzcrank đã được diễn ra ở trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng đi tìm hiểu xem vì sao Blitzcrank hiện đang lại có sức hút được với những đội tuyển chuyên nghiệp nhé!

    Lần gần đây nhất đó cũng chính là Blitzcrank có sự chỉnh sửa về ở trong những kĩ năng là tại bản 6.13, điều đó thì hiện cũng có được ở trong nghĩa là gần 1 năm trời và rồi vị tướng này hiện cũng đã vẫn không hề bị giảm hay qua đó cũng chính là việc được tăng sức mạnh gì thêm. Và khi đó cũng chính là những vị tướng Hỗ Trợ có khả năng đưa ra những tấn công mạnh mẽ như Malzahar, Zyra đều cũng đã lần lượt bị giảm sức mạnh và thì đó cũng là lúc mà Blitzcrank hiện đang có được cơ hội thể hiện mình.

    Dù chỉ là một vị tướng Hỗ Trợ với khả năng cận chiến nhưng Blitzcrank hiện đang có bộ kĩ năng có thể hoàn toàn thiên về ở trong những hướng tấn công chứ không hề có được ở trong những chiêu thức gì để có thể bảo kê được đồng đội và tuy nhiên thì hắn ta vẫn có thể sẽ lên những trang bị như Mặt Nạ Sơn Thạch hay qua đó chính là Dây Chuyền Iron Solari để che chở cho đồng đội trong giai đoạn về sau.

    Chiêu thức làm nên được thương hiệu của Blitzcrank này khi đã được sử dụng bởi chính những người chơi ở trong giải chuyên nghiệp chắc chắn thì cũng sẽ trở nên thực sự được cho là rất đáng sợ. Khả năng ép góc của kẻ địch trong giai đoạn đầu trận của Blitzcrank cũng đã phần nào thậm chí cũng tốt chẳng kém gì Zyra và vì hắn ta chỉ cần đứng cao lên một tí là kẻ địch sẽ phải di chuyển một cách hết sức liên tục để tránh bị kéo và chẳng còn tập trung farm lính được.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...