Nguyên nhân gây ra huyết trắng và cách điều trị

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi saletudo, 19/9/17.

  1. saletudo

    saletudo Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Nguyên nhân gây ra bệnh huyết trắng

    Huyết trắng bệnh lý do vi khuẩn:

    Nguyên nhân do sự rối loạn hệ vi khuẩn thường trú ở “vùng kín”, lúc này Doderlein được thay thế bằng những vi khuẩn như: Gardnerella, Mycoplasma… làm phân hủy protein trong âm đạo thành chất amines và trimethylamin, gây ra mùi khó chịu đặc trưng. Huyết trắng có màu xám trắng, mùi hôi như cá ươn, đặc biệt hôi nhiều hơn sau khi “yêu”.

    Huyết trắng bệnh lý do nấm: Môi trường âm đạo có sự thay đổi là điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển, trong đó nấm Candida albicans là nguy hiểm nhất. Có nhiều nguyên nhân gây ra sự thay đổi môi trường “vùng kín” như: vệ sinh kém, mặc quần bó chật, có thai, đái tháo đường, vệ sinh “vùng kín” bằng dung dịch nước rửa phụ khoa không đúng cách…

    Huyết trắng do nấm thường đóng thành từng mảng, có màu trắng đục như váng sữa, có triệu chứng ngứa điển hình.

    Huyết trắng do nhiễm nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis: Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, huyết trắng có màu trắng xám, vàng hoặc xanh, có bọt và mùi hôi, ra với số lượng nhiều, ngứa rát ở âm hộ.

    Cách điều trị bệnh huyết trắng

    Bệnh huyết trắng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không cải thiện đúng, không trị dứt điểm bệnh dễ tái phát, dẫn đến viêm phụ khoa mạn tính, đây là tiền đề cho những loại viêm nhiễm đặc biệt có thể làm tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh.

    Khi thấy huyết trắng có những biểu hiện bất thường, chị em nên đi khám sớm để làm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác và tùy thuộc vào nguyên nhân để có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Hiện nay, có nhiều người lựa chọn giải pháp cải thiện tình trạng huyết trắng (khí hư) bệnh lý bằng cách sử dụng một số sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên vừa an toàn lại khá hiệu quả. đó chính là Thuốc Trị Bệnh Phụ Khoa Bạch Thủy Vu

    [​IMG]

    Công dụng của bài thuốc này

    Điều trị được đa dạng các mặt bệnh phụ khoa: khí hư; viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, tử cung lộ tuyến, viêm cổ tử cung do nấm, tạp khuẩn trùng roi,…
    Điều trị hiệu quả đối với cả những trường hợp bệnh kéo dài, hay tái phát
    Giúp cân bằng độ P/H tự nhiên của âm hộ, âm đạo
    Thời gian chữa trị nhanh, điều trị tận gốc bệnh
    Chi phí thấp tùy theo tình trạng bệnh
    Hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát
    Thành phần hoàn toàn từ thảo dược lành tính và tốt cho cơ thể
    An toàn tuyệt đối, không gây đau, không có tác dụng phụ, không gây nhiễm trùng, biến chứng;
    Không làm suy giảm miễn dịch.

    Không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà thuốc còn giúp bồi bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, bảo vệ và nâng cao sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

    Để được tư vấn chữa trị bệnh phụ khoa liên hệ : 0935 936 793 – 01234 7234 79 nếu bạn còn câu hỏi chưa được giải đáp hoặc gửi câu hỏi về dongybachthuyvu@gmail.com để được các chuyên gia tư vấn thêm về viêm lộ tuyến cổ tử cung nên hay không nên diệt tuyến
     
  2. embengoisao

    embengoisao Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với bệnh phụ khoa này thì nên đi khám để bác sỹ kê đơn chứ không tùy tiện mua về sử dụng. Nhiều chị em ngại khi đi khám phụ khoa nhưng nói thật đã có gia đình thì lại càng phải đi khám vì để lâu dễ gây biến chứng khó lường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...