Nguy cơ rước vi khuẩn vào người vì khẩu trang y tế

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi aztech2017, 16/8/17.

  1. aztech2017

    aztech2017 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có những thói quen này khi mang khẩu trang y tế cao cấp không? Nó có thể mang lại rất nhiều tai hại cho bạn.
    Khẩu trang y tế 4 lớp cao cấp là vật bất ly thân của nhiều người khi nó có thể chống nắng, chống khuẩn cũng như phòng ngừa các bệnh liên quan đường

    Thường xuyên chạm tay vào mặt ngoài của khẩu trang
    Việc chạm tay vào mặt ngoài của khẩu trang sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn từ khẩu trang bám vào tay bạn và gây hại cho cơ thể. Do đó bạn nên hạn chế chạm tay vào mặt ngoài khẩu trang, chỉ chạm khi cần tháo khẩu trang ra và nên rửa tay lại cho thật sạch.

    [​IMG]

    Sử dụng khẩu trang lâu ngày không đổi
    Sử dụng 1 cái khẩu trang từ ngày này sang ngày khác là điều tối kỵ. Chiếc khẩu trang dính biết bao bụi bẩn ngoài đường lại được ủ qua đêm sau đó sử dụng tiếp tục vào ngày hôm sau là cách tàn phá sức khỏe và làn da nhanh nhất. Nếu là khẩu trang y tế thì nên sử dụng trong ngày rồi vứt đi, nếu bạn sử dụng khẩu trang vải thì nên giặt hàng ngày để đảm bảo vệ sinh hơn.

    [​IMG]

    Đeo không phân biệt mặt trong ngoài
    Có nhiều bạn khi đeo khẩu trang cũng không phân biệt mặt trong mặt ngoài. Trong khi đó, mặt ngoài bị bám khá nhiều bụi bẩn, vi khuẩn từ đường phố. Nếu bạn áp mặt khẩu trang dơ này vào miệng và mũi thì chẳng thà không đeo còn tốt hơn. Do đó, khi đeo khẩu trang, bạn nên phân biệt rõ ràng chỉ đeo 1 mặt trong để an toàn hơn cho sức khỏe và da mặt bạn nhé.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...