Nguy cơ chết người từ nước đóng chai để lâu trong ô tô

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi dathuynh234, 1/11/16.

  1. dathuynh234

    dathuynh234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Uống nước từ chai nhựa để lâu trong điều kiện ô tô nhiệt độ cao có thể gây hại cho sức khỏe, thế nhưng nhiều tài xế lại không hề biết điều này. Cùng Hyundai Đà Nẵng tìm hiểu nhé.
    [​IMG]

    Theo các thông tin Hyundai Đà Nẵng nhận được từ nghiên cứu của Viện Hàn lâm nhi khoa Hoa Kỳ, 1 thông cáo cảnh báo về mức độ nguy hiểm khi để nước trong xe ô tô, theo đó, người sử dụng nước này có thể bị ngộ độc, ảnh hưởng tiêu hóa hoặc thậm chí là ung thư. Cụ thể, trong điều kiện xe ô tô đóng hay mở hé cửa, cho dù nhiệt độ bên ngoài chỉ 22 độ nhưng nhiệt độ trong xe thường tăng rất nhanh, khoảng 40 độ trong 1 giờ.


    Theo Hyudnai Đà Nẵng được biết, nghiên cứu này khẳng định rằng, trong điều kiện nhiệt độ như trên, nước đóng chai có khả năng nhiễm khuẩn cực kì nguy hiểm. Đại học Florida đã thực hiện kiểm tra 16 nhãn hiệu nước đóng chai và phát hiện ra hầu hết các thương hiệu này đều chứa chất bisphenol A (BPA ) - 1 dạng chất nguy hiểm có thể gây rối loạn tiêu hóa và ảnh hưởng tới não.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia, chất này sẽ chỉ được giải phóng khỏi nhựa khi vỏ chai bị nung nóng, và không gian ô tô nhiệt độ cao chính là 1 điều kiện lý tưởng. Theo Hyundai Đà Nẵng được biết, những người thường xuyên nạp chất này vào người sẽ gặp vấn đề với hormone estrogen trong cơ thể, có thể dẫn tới bệnh ung thư vú.


    Hiện tại, sau khi nghiên cứu trên được công bố, các chuyên gia đã lập tức khuyến cáo người tiêu dùng không nên để nước đóng chai hay chai nhựa trong xe ô tô, đặc biệt là các loại chai đã để lâu.

    [​IMG]

    Theo Hyundai Đà Nẵng , nếu bạn hoặc người thân cũng đang có thói quen để dự trữ nước trong xe ô tô thì hãy thay đổi ngay. Sức khỏe của chúng ta có thể bị hủy hoại chỉ từ những điều tưởng như nhỏ nhặt như thế.


    Hyundai Đà Nẵng chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh và an toàn với chiếc xe ô tô của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...