Nguyên tắc lúc tuyển lựa Quạt hút bụi công nghiệp:

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 8/11/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyên tắc khi tuyển lựa Máy hút bụi công nghiệp túi vải:

    Hệ thống hút bụi công nghiệp hệ thống lọc bụi công nghiệp hay còn gọi là hệ thống xử lý bụi do cơ điện VIMAX thiết kế và chế tác trên hạ tầng tính toán thích hợp mang điều kiện dùng của Việt Nam. đồ vật hút lọc bụi di động sử dụng để hút, lọc và thu gom bụi, những loại bụi mịn, khô phát sinh đơn lẻ tại các khu chế xuất đồ vật phát sinh bụi.

    Nguyên lý thu hồi bụi là sự kết hợp giữa nguyên lý cyclone ly tâm và cưỡng hiếp qua vải lọc. Tùy theo lượng bụi nảy sinh mà với thể sử dụng loại có 1 bộ túi lọc hoặc nhiều bộ túi.

    Ứng dụng: Cho các nhà xưởng xí nghiệp: chế biến gỗ, nguyên liệu vun đắp, gia công cơ khí, thức ăn chăn nuôi, bụi nảy sinh do đóng gói sản phẩm và các cấp khác có nhu cầu hút bụi với lưu lượng nhỏ trong khoảng máy gia công hoặc phân tán dưới sàn nhà.

    ưu thế to nhất của thiết: bị là sở hữu thể di chuyển được nhờ có bàn đẩy và hệ thống bánh xe vi vu theo chiều tùy ý rất tiện dụng và linh động. Quạt hút được chế tạo mang tính năng nổi trội thu hồi bụi cao, guồng cánh chống bám dính và chịu mài mòn. Vải lọc bụi được tiêu dùng là loại Polyester chuyên dụng. sở hữu các loại bụi bắt buộc buộc phải thu hồi để tái dùng thì đây là một trang bị thông minh.


    [​IMG]


    HỆ THỐNG HÚT BỤI:

    Hệ thống lọc bụi túi vải/Cyclone/màng nước

    Hệ thống lọc khí thải bằng tháp rửa khí

    Hệ thống lọc bụi bằng Cartridge

    Máy hút bụi di động túi vải

    Máy hút bụi dạng thân vuông

    Máy lọc khói hàn

    ........

    rộng rãi sản phẩm hút bụi đặc biệt khác ...

    có chất lượng sản phẩm tốt, cộng nhóm nhân viên trả lời nồng nhiệt nhất, đặc trưng giá cả xuất sắc nhất và có tính khó khăn cao trên thị phần, Quý vị sẽ có được những giải pháp
    phải chăng nhất, phù hợp nhất đối có Dự án của mình.

    Quý người mua sở hữu nhu cầu hiệp tác hoặc muốn biết thêm yếu tố về sản phẩm, xin vui lòng địa chỉ với tổ chức chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...