Nguyên nhân gây lão hóa da sớm ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 10/7/19.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Làn da đối với phụ nữ là một niềm tự hào. Tuy nhiên hiện giờ khi ở độ tuổi 30 trở đi, có rất nhiều trường thích hợp da bị lão hóa xuất hiện. Tuổi tác chính là nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hóa da, nhưng vẫn còn những nguyên nhân khác có thể khiến da của chúng ta đánh mất đi độ tươi trẻ vốn có.


    Lão hóa da là tình trạng độ đàn hồi của da bị giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần. Kết cấu collagen cùng elastin trong da phát triển thành thiếu liên kết, khiến da xuất hiện các tình trạng lão hóa như da bị chảy xệ, vết nhăn, tàn nhang, nám, thâm và xỉn màu da… Các tổn thương trên da trở thành khó hồi phục hơn.


    Đọc thêm: Mặt nạ thải độc da Detox Mask BlanC

    Nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa lão hóa da sớm


    Tuổi tác

    [​IMG]


    Đây chính là nguyên nhân chính của việc lão hóa da, khi con người càng lớn tuổi các tế bào trên da ngày càng lão hóa, da trở nên kém đàn hồi hơn khó hồi phục hơn. Từ đó da sẽ dễ xuất hiện các triệu chứng như chảy xệ và các vết nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên khuôn mặt.


    Thức khuya và ngủ không đủ giấc

    [​IMG]


    Thức khuya chính là một tật xấu rất phổ biến ở những người trẻ tuổi hiện nay. Giấc ngủ chính là thời điểm để da được nghỉ ngơi và bắt đầu tái tạo. Khi không ngủ đủ giấc, các tế bào chết trên da sẽ hình thành nhiều hơn, lớp collagen trên da không kịp hồi phục và ví như tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ làm da bị quá tải và lão hóa rất sớm.


    Nếu 20 tuổi bạn có thói quen thức khuya thường xuyên thì da chị em sẽ trở thành kém đi rất nhiều ở tuổi 30, có khi còn sớm hơn.


    Lười chăm sóc da

    [​IMG]


    Nhiều quý chị em gái bỏ qua việc chăm sóc da và thường xuyên để da bẩn đi ngủ. Điều này rất gây hại cho da, chị em phụ nữ biết không trong một ngày da chị em phụ nữ có thể tích tụ rất nhiều tế bào chết và bụi bẩn. Hơn nữa các quý chị em nữ cũng hay áp dụng các sản phẩm trang điểm và quên tẩy trang hoặc là tẩy trang không kỹ cũng sẽ tác động rất nhiều đến da mặt đấy.


    Hãy nhớ rằng luôn luôn làm sạch da trước khi ngủ và tẩy trang thật sạch trên da mặt. Điều này sẽ giúp da chị em phụ nữ được làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông đồng thời kích thích sự đàn hồi của da rất tốt hơn.


    Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

    [​IMG]


    Chế độ ăn quá nhiều dầu mỡ, ăn không đủ chất, không cung cấp nước cho thân thể hoặc dùng quá nhiều thức ăn nhanh sẽ làm thân thể lão hóa nhanh chóng. Chính chế độ dinh dưỡng không cân đối là nguyên nhân gây lão hóa da sớm ở không chỉ phụ nữ mà cả nam giới vẫn có thể xảy ra.


    Môi trường sống ô nhiễm


    Hiện nay với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao. Việc tiếp xúc quá thường xuyên với khói bụi và ánh nắng mặt trời đã làm làn da của chúng ta bị tổn hại rất nhiều, không những gây lão hóa da sớm mà còn gây ra các tác hại khác cho làn da của các bạn.


    Điều trị lão hóa da với công nghệ hiện đại

    [​IMG]


    Căng da mặt Hifu là phương pháp điều trị và cải thiện lão hóa da rất hiệu quả hiện nay. Với công nghệ hoàn toàn không xâm lấn, không can thiệp gây tổn thương đến biểu bì của da. Khiến việc điều trị lão hóa da an toàn hơn rất nhiều.


    Với việc dùng sóng siêu âm cường độ cao đến 60 70 độ C thẩm thấu vào sâu trong da 1.5mm – 4,5mm tùy vào tình trạng lão hóa mà cường độ sóng siêu âm và độ sâu sẽ được điều chỉnh khác nhau. Công nghệ giúp kích thích các tế bào collagen và elastin hoạt động,

    đồng thời tái tạo và căng bóng làn da khi sử dụng.


    Hiệu quả của công nghệ


    · Nâng đỡ các phần cơ và da mặt bị chảy xệ

    · Đánh bay các nếp nhăn cứng đầu trên da mặt

    · Tăng sinh collagen và elastin, giúp tái tạo da

    · Hạn chế melanin cho làn da trắng sáng


    Tại sao nên điều trị rạn da tại Thanh Vân Beauty?


    Thanh Vân Beauty là một trong những đơn vị trước nhất tại Việt Nam đưa công nghệ Hifu vào quy trình chống lão hóa ở da, làm trẻ hóa da. Với những ưu điểm như:


    · Cơ sở vật chất hiện đại

    · Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế, đảm bảo vệ sinh an toàn đến khách hàng

    · Được tư vấn và điều trị bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm

    · Chất lượng điều trị có lợi kèm chi phí phù hợp lý


    Chi phí thực hiện


    Tùy vào tình trạng da của khách hàng mà Thanh Vân Beauty sẽ có những phác đồ về thời kì điều trị và phí thực hành khác nhau. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhân được tư vấn và khuyến mãi hấp dẫn trong tháng nhé


    Quy trình thực hiện


    Bước 1: Thăm khám và tư vấn về dịch vụ

    Bước 2: Nhận định chỗ da bị lão hóa

    Bước 3: Thiết lập phác đồ phù phù hợp với tình trạng da của khách hàng

    Bước 4: Thực hiện chống lão hóa với công nghệ Hifu


    Ảnh trước sau



    [​IMG]



    [​IMG]



    Nguồn: https://gocnhophunu.net
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...