Nguyên nhân gây đi cầu ra máu và rát hậu môn

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 28/6/18.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Chào b.sĩ, dạo gần đây tôi hay bị tình hình đi cầu ra máu cũng như bỏng rát ở hậu môn. Không rõ triệu chứng này là do nguyên nhân nào gây ra. Mong bác sĩ chỉ dẫn. Tôi Xin cảm ơn. ( Vân- Đồng Tháp)
    Kính chào bạn,
    Rất cảm ơn bạn đã gửi nghi vấn của mình đến Phòng khám Thế Kỷ Mới. Vấn đề của bạn sẽ được một số b.sĩ giải thích qua bài đăng sau.
    Hiện Tượng đi cầu ra máu và đau rát cửa hậu
    Theo những thầy thuốc, khi bạn thấy mình có triệu chứng đi cầu ra máu cũng như bỏng rát ở hậu môn thì có thể là do bị mắc phải một trong các bệnh lý sau:
    - Bệnh trĩ: được xuất hiện do sự căng dãn quá mức của các đám rối bó mạch bao quanh hậu môn- trực tràng. Bệnh thường có một số triệu chứng như đi cầu ra máu, sa búi trĩ, bỏng rát cửa hậu, ngứa ngáy, sa búi trĩ.
    - Apxe hậu môn: nếu bị apxe mà không chữa trị thì lâu dần ổ này sẽ vỡ ra gây chảy mủ, bỏng rát tại vùng hậu môn, đi cầu ra máu, nhiễm trùng, ngứa ngáy quá khó chịu.
    - Nứt kẽ hậu môn: là tại cửa hậu xuất hiện các vết nứt, vì vậy khi đi đại tiện sẽ bị chảy máu, bỏng rát, ngứa ngáy hậu môn, lượng máu chảy ra có thể ít hay khá nhiều phụ thuộc theo căn bệnh đang ở tình huống nào.
    - Viêm Loét đại trực tràng: là tình hình viêm ruột, gây đi cầu ra máu, đau rát ở vùng hậu môn, đau bụng, tiêu chảy, sốt, tim đập mau, trướng bụng…
    Theo một số thầy thuốc thì nếu như thấy mình bị đi cầu ra máu những bạn không được xem thường mà hãy tới bệnh viện chuyên khoa đáng tin để khám rất nhanh và dựa tình trạng của từng người bác sĩ sẽ có hướng chữa trị bệnh đúng lúc, vì nếu như kéo dài sẽ gây ra các kết quả vô cùng hiểm nguy như:
    - Làm cho người bị bệnh cảm thấy cơ thể luôn mệt mỏi, đau xót, ngứa, bực dọc, từ thời gian đó ảnh hưởng chế độ sống hàng ngày và tâm lý.
    - Nếu Như chứng bệnh nặng trường hợp chảy máu sẽ rất nhiều, dẫn tới thiếu máu, mất máu, hoa mắt, chóng mặt, làm suy giảm trí nhớ, thậm chí là ngất xỉu.
    - Khi búi trĩ lòi ra dễ gây nhiễm trùng, nhiễm trùng máu, nghẹt búi trĩ, hình thành nên những bệnh ở vùng hậu môn, trực tràng, thậm chí là ung thư trực tràng.
    - Khá Nhiều đối tượng bị đi cầu ra máu, bỏng rát cửa hậu thường không muốn quan hệ tình dục, nên thường lãnh cảm, suy giảm vai trò sinh lý, dẫn tới tan vỡ hạnh phúc gia đình.
    Trên đây chính là một số tài liệu về lý do gây đi cầu ra máu cũng như đau rát vùng hậu môn, hy vọng có thể giúp các bạn hiểu hơn về căn bệnh này là như thế nào, để từ thời gian đó có cách xử lý cũng như phòng tránh kịp lúc, nhằm tránh một số tác hại hiểm nguy xảy ra.
    Phòng khám Thế Kỷ Mới là một trong những cơ sở y tế tin tưởng, chuyên khám và điều trị bệnh những bệnh về vùng hậu môn, trực tràng trong đó có đi cầu ra máu cũng như đau rát ở vùng hậu môn. Với đội ngũ b.sĩ nhiều năm kinh nghiệm, dụng cụ thiết bị tiên tiến, áp dụng các loại thuốc tốt, phương án cao cấp, do vậy đã giúp nhiều người bị bệnh không phải lo lắng về dấu hiệu này nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...