Nguyên lý lọc bụi bằng hệ thống hút bụi buồng phun sơn xưởng sản xuất xi măng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 31/10/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng hệ thống lọc bụi buồng phun sơn cho cơ sở sản xuất cung cấp xi măng

    một điểm chuyên môn mạnh của hệ thống hút bụi buồng phun sơn là một trong những các vật dụng lọc tay áo kiểu đứng. công ty chúng tối đã đạt được một số bí quyết đương đại trong kĩ thuật, định cỡ, lắp đặt những vật dụng lọc như vậy.

    Chúng tôi thích dạng này của những trang bị lọc lúc so sánh có những vật dụng lọc tĩnh điện truyền thống, bởi vì chúng sở hữu thể bảo đảm một sự làm đúng sở hữu các tiêu chuẩn hiện hành can hệ đi việc làm cho giảm những khí và khói độc hại.

    Việc định cỡ đúng của những vật dụng lọc, được phối hợp tối ưu hóa của các hình dáng bên trong, nó cho phép dòng của việc chuyên chở những khói của các vật chất ô nhiễm. Bằng bí quyết bổ sung thích hợp định lượng của các chất phản ứng, hệ thống cho phép các chất ô nhiễm bị ngừng lại bởi hoạt động cơ học của tay áo, ko sở hữu sự tích tụ trong ống hay trong phễu. Hiệu quả của giai đoạn lọc mang thể được tăng lên tùy thuộc vào số lượng của những lớp lọc; chu trình này làm cho sạch có thể được thực hành bằng hệ thống vòi phun xung động áp suất tốt, hay phương pháp khác, trên 1 vật dụng dò áp suất khác nhau. giai đoạn này cho phép ko khí đã được tảy sạch đi xuyên qua tay áo bằng việc chuyển dịch các vật chất gây ô nhiễm (khí flo, chì…) tư vấn thiết kế hệ thống hút bụi buồng phun sơn và giảm các phát tán cân xứng có những luật môi trường mới nhất.

    phạm vi sản phẩm của Hệ thống lọc bụi bao gồm những vật dụng lọc hình chữ nhật và hình tròn mang các bề mặt lọc trong khoảng 5m2 đi 2000m2.

    những tay áo trong khoảng 1m nơi 8m; những trang bị lọc áp suất cao cưỡng bức; tế bào các trang bị lọc dùng cho việc rửa buồng; những vật dụng lọc trích bụi bên hay trên đinh (vòng khóa) từ các trống hay sở hữu trống tách, những hệ thống gia nhiệt tự động và bí quyết nhiệt để ngăn cản sự hình thành sự ngưng tụ bên trong vật dụng lọc.


    [​IMG]


    TÍNH NẲNG CỦA HỆ THỐNG LỌC BỤI NƯỚC

    Chúng ta mang thể hút bụi tiện lợi bằng ống lồng và ống hút 6m hoặc 8m mà ko phải vi vu trang bị nặng từ phòng này sang phòng khác qua cầu thang, chỉ nên cắm ống hút vào ổ cắm đầu hút và bật hệ thống hút bụi bằng hệ thống điều khiển vô tuyến trong khoảng xa. hệ thống hút bụi sẽ khởi đầu hút mạnh khí vào mà ko gây bất cứ tiếng ồn động cơ lớn khó chịu nào.

    có Hệ thống lọc bụi lắp đặt hệ thống hút bụi buồng phun sơn nước khí thải sẽ không còn tàng trữ trong phòng nữa vì nó đã được hút ra bên cạnh ưng chuẩn các bộ lọc. Hệ thống này siêu quan yếu cho các người mắc bệnh hen suyễn và dị ứng sở hữu bụi, và họ sẽ cảm nhận ngay sự dị biệt so có các phương pháp hút bụi thường nhật.

    ko khí cất đầy mảnh vụn sẽ được chuyển từ các ổ cắm đầu hút riêng biệt nơi hệ thống hút bụi duyệt y hệ thống ống dẫn cách âm.

    hệ thống lọc bụi buồng phun sơn nước này được lắp đặt tại phòng tốt hơn . Nhờ áp dụng khoa học lọc đặc thù (phân tách kiểu lốc xoáy) và tiêu dùng bình lọc đứng, khí hút vào sẽ được làm sạch trước lúc xả ra ko kể.Ngoài ra, sở hữu thể lắp đặt đầu nối ống hút bụi gắn tường Vac-Pan thay cho ổ cắm đầu hút để hút rác thải quét.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...