Nguyên do của đau tinh hoàn

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 3/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo các bác sĩ điều trị viêm tinh hoàn cho biết có 2 nhóm nguyên nhân gây viêm tinh hoàn
    Do tác động từ bên ngoài

    Nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục sai cách như dùng chất tẩy rửa quá mạnh, các loại xà phòng gây kích ứng khiến dương vật bị tổn thương

    Quan hệ tình dục với tần suất liên tục, động tác thô bạo hoặc thủ dâm quá đà

    Thói quen mặc quần lót bó sát hay các va đập mạnh khi vận động, đạp xe, tập thể thao hoặc làm việc nặng gây sức ép lớn lên tinh hoàn làm bìu sưng đỏ và gây đau ở tinh hoàn phải.

    Do các bệnh lý bên trong

    Viêm tinh hoàn: đa số các trường hợp viêm tinh hoàn đều do vi khuẩn phát sinh từ đường tình dục, qua đường tiết niệu đến tinh hoàn phải và các cơ quan khác gây viêm nhiễm.

    Xoắn tinh hoàn: khiến cho máu không lưu thông đến tinh hoàn, ban đầu sẽ là đau 1 bên tinh hoàn phải, dần dần đau cả hai bên. Theo thời gian máu không chảy đến được làm tinh hoàn bị hoại tử nặng phải phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn để bảo toàn tính mạng.

    Ung thư tinh hoàn: thường khi các khối ung u có kích thước lớn làm đau nhức tinh hoàn bên phải thì nam giới mới phát giác bệnh từ đó gây ra những hệ lụy khó lường và tạo ra nhiều trắc trở khi chữa bệnh.

    Giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng là nguyên nhân khiến nhiều người bị đau tức tinh hoàn bên phải.

    Một số bệnh lý như sỏi thận, sỏi mật, viêm mào tinh hoàn… cũng phải để ý vì chúng có thể khiến nhiều người bị đau tinh hoàn phải.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt – bệnh viện nam khoa đồng nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị chữa trị viêm tinh hoàn ra sao hiệu quả nhất với từng thể trạng bệnh nhân

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...