Người chồng khốn khổ với cô vợ cứ thiếu "chuyện ấy" là không ngủ được

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Na Y, 23/11/16.

  1. Na Y

    Na Y Đã đăng ký

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Thanh Hoá
    Hôn nhân của Đăng và Tuyết đến nay mới tròn một năm nhưng đi đâu Đăng cũng bị người thân quở vì người anh ngày càng xác xơ, gầy tong teo. Bạn bè thân của Đăng biết rõ sự tình bên trong nên mỗi lần nhìn vẻ mặt khổ sở của thằng bạn, họ chỉ còn cách bấm bụng nhịn cười. Khi mới quen Tuyết, Đăng cũng chỉ biết lơ mơ là Tuyết có nhu cầu cao trong "chuyện ấy" bởi khi còn hẹn hò, Tuyết thường chủ động hẹn Thăng vào nhà nghỉ.

    Đăng cũng thèm thuồng lắm, nhưng mỗi lần được Tuyết gợi ý, anh cố gắng kìm nén và giãy nảy lên bảo: "Khi nào cưới nhau, anh sẽ chiều em từ A đến Z, chưa cưới mà vào đó thì thiệt thòi cho em lắm". Tuyết nghe xong thì đỏ ửng cả mặt, cô hạnh phúc vì yêu trúng anh chàng quá tâm lý. Nhưng có nằm mơ Tuyết cũng sẽ không ngờ tới lí do thực sự của anh. Vì Tuyết quá xinh đẹp, vây quanh cô có quá nhiều chàng trai tán tỉnh, Đăng sợ bị "đổ vỏ" nên mới "đề cao cảnh giác" đến thế.


    [​IMG]

    Ảnh minh họa


    Đêm tân hôn, đúng như lời hứa Đăng đã chiều chuộng Tuyết từ A đến Z. Tuyết hạnh phúc vì Đăng quá mạnh mẽ, anh khiến cô trở thành người đàn bà hạnh phúc nhất trên đời. Nhưng sau đó, cơn ác mộng mới thật sự đến với Đăng, tối nào Tuyết cũng đòi hỏi "chuyện ấy". Thời gian đầu Đăng cố gắng "hầu hạ" vợ như bà hoàng nhưng dần dà Đăng thấy đuối vì trông vợ lúc nào cũng khao khát. Đôi khi Đăng mệt đến nỗi muốn nghỉ giữa hiệp, Tuyết không biết là vô tình hay cố ý mà trêu anh: "Sao anh yếu thế? Bạn thân của em kể, tối nào nó cũng hăng say với chồng trên giường, nghe mà em cảm thấy ghen tỵ quá".

    Đăng rất buồn bực vì bị vợ chê yếu "chuyện ấy". Anh cũng bình thường như bao gã đàn ông khác thôi, chỉ có Tuyết là bất thường. Tối nào không có "chuyện ấy" thì Tuyết sẽ ngủ không được. Có hôm Đăng giả vờ nằm im lìm không thèm đụng vào vợ. Thế là Tuyết dỗi, quay qua nhéo anh một cái thật đâu, cô trách chồng bằng giọng nũng nịu: "Anh bảo khi cưới về sẽ chiều em từ A đến Z mà. Sao bây giờ em nằm tênh hênh thế này anh cũng không thèm đụng vào". Đăng thấy thương cảm cho vợ, thế là quay qua định ôm cô vào lòng an ủi. Nhưng Tuyết lại tưởng Đăng đang hưởng ứng theo ý muốn của cô nên tiện tay cởi sạch đồ trên người rồi dụi vào lòng Đăng. Ôi, thế này có chết anh không cơ chứ?

    Có hôm, Đăng chỉ muốn ôm Tuyết vào lòng ngủ nhưng chẳng làm gì cả. Sau ngày dài làm việc trên công ty, anh đã quá mệt mỏi, không còn hơi sức đâu mà chiều chuộng vợ "chuyện ấy". Nhưng Tuyết không chịu buông tha cho anh. Cô liên tục chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người Đăng. Sự chủ động trên giường của Tuyết đôi khi khiến Đăng cảm thấy mất mặt. Lẽ nào anh yếu đến mức vợ phải dẫn dắt cả chuyện tế nhị như vậy? Thế là Đăng gắt lên: "Anh tự hỏi, trước khi cưới anh, em đã lên giường với bao nhiêu thằng? Sao lúc nào trông em cũng như thiếu thốn chuyện ấy vậy?". Tuyết sững sờ khi nghe chồng nói. Mặt cô đỏ vì thẹn và xấu hổ, cô bắt đầu rơm rớm nước mắt rồi khóc ngay sau đó.

    Đăng nhận ra anh đã nói quá lời, thế là anh định ôm Tuyết vào lòng an ủi, nhưng Tuyết giãy nảy lên và đẩy anh ra, giọng cô run rẩy: "Nếu anh đã nghĩ về em như vậy thì tại sao anh còn cưới em? Chẳng lẽ muốn yêu chiều trên giường cũng sai sao? Nếu em không chủ động, liệu anh có đụng vào em không? Anh lúc nào cũng viện cớ bận rộn công việc, em chỉ muốn giúp anh giải tỏa cảm xúc thôi". Nói xong, Tuyết mặc áo quần vào rồi nằm quay lưng về phía chồng. Cô giận vì Đăng không biết hưởng thụ, lại còn suy đoán vớ vẩn về quá khứ của cô. Tuyết thừa nhận là cô có sở thích bất tận về chuyện giường chiếu. Chồng không thông cảm thì thôi, anh lại còn đánh giá cô với thái độ tiêu cực như vậy. Tuyết quả thật rất buồn lòng về người chồng "đầu ấp tay gối" của mình.

    Kể từ ngày Tuyết giận dỗi, Đăng cũng chẳng sung sướng gì. Tuyết không còn cố tình quyến rũ anh bằng những bộ váy ngủ gợi cảm. Tối nào lên giường cô cũng tắt đèn đi ngủ luôn. Khi anh chạm vào người cô, Tuyết sẽ đánh vào tay anh thật đau. Đăng biết là những lời nói ra hôm ấy đã khiến vợ bị tổn thương, nhưng anh có thể làm gì khác đây? Vợ hăng say "chuyện ấy" khiến Đăng cảm thấy áp lực. Anh lúng túng khi để vợ nhìn thấy bộ dạng anh đuối sức so với cô ấy, nó chẳng khác nào đánh vào lòng tự trọng của bản lĩnh đàn ông. Đăng thật sự mệt mỏi và không biết nên làm thế nào mới đúng, chẳng lẽ anh cứ phải chiều chuộng cảm xúc của vợ và bỏ mặc cảm xúc của chính mình?

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...