Người béo lùn mặc váy như thế nào cho đẹp

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi adeaura, 10/1/18.

  1. adeaura

    adeaura Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thật không may nếu cô nàng nào sở hữu thân hình béo lùn, vậy người béo lùn nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm và khiến thân hình thêm thanh mảnh?

    Chọn váy – đầm cho người mập và lùn không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần một chút tinh tế, lựa chọn theo vài mẹo nhỏ dưới đây chắc chắn thân hình mũm mĩm của bạn sẽ trở nên thon gọn, nhỏ nhắn và quyến rũ hơn nhiều.

    [​IMG]

    Những người mập lùn thường có mong muốn: Che dấu nhược điểm béo và lùn, vừa có thể tôn lên được vẻ thanh cao. Câu hỏi làm thế nào chọn được mẫu đầm cho người mập và lùn vừa che khuyết điểm, mà vẫn tôn lên nét nữ tính, duyên dáng vốn có của chị em phụ nữ chính là “nỗi lòng” của các chị em.

    Váy xòe dáng chữ A hoặc hơi xòe kiểu xếp ly
    Váy liền xòe ngắn hoặc kiểu dáng chữ A, xếp ly trên gối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn. Bạn có thể mix chân váy xòe chữ A hoặc xếp ly với các loại áo cách điệu, nó không những giúp bạn trở nên điệu đà, mà nó còn giúp che đi khuyết điểm thừa cân, đồng thời, còn tạo cảm giác đôi chân bạn dài “miên man” hơn nữa đấy.

    [​IMG]

    Xem thêm: Chân váy hoa xòe mặc với áo gì
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...