Ngủ đủ giấc – cách đơn giản để chăm sóc vẻ đẹp cho làn da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mhphuong, 23/4/18.

  1. mhphuong

    mhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngủ không chỉ là quá trình giúp sức khỏe được tăng cường mà còn là thời gian để làn da được phục hồi và tu sửa toàn diện. Khi biết được 5 lợi ích tuyệt vời mà giấc ngủ mang đến cho nhan sắc dưới đây chắc chắn bạn sẽ bỏ ngay thói quen thức khuya.

    1. Giúp giảm nếp nhăn trên da

    Bạn có biết nếu chỉ ngủ 5h trong một đêm thì lượng nếp nhăn trên gương mặt sẽ tăng gấp đôi. Việc ngủ đủ 8 tiếng/ đêm sẽ giúp lượng collagen sản sinh đầy đủ tạo sự căng mịn, săn chắc và ngăn chặn tình trạng da bị chảy xệ.

    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc là "liều thuốc" tuyệt vời cho làn da

    2. Làm da sáng mịn

    Một giấc ngủ đủ dài và sâu sẽ giúp tăng lượng máu lưu thông giúp da sáng mịn, hồng hào hơn. Ngược lại chỉ một đêm thiếu ngủ bạn sẽ thấy da nhợt nhạt, tối màu, thiếu sức sống.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/co-nen-rua-mat-bang-kem-danh-rang-hay-khong.html

    3. Giúp giảm bọng mắt, quầng thâm

    Một trong những nguyên nhân chính gây bọng mắt và quần thâm chính là việc thiếu ngủ khiến máu lưu thông kém. Nếu bạn bị quầng thâm bẩm sinh thì ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn càng giống gấu trúc hơn. Một mẹo nhỏ giúp bạn tránh bị sưng mắt là hãy kê gối cao một chút khi ngủ.

    4. Làm bạn trông rạng rỡ hơn

    Tất nhiên rồi mọt giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn lấy lại được năng lượng để chào đón ngày mới với tinh thần sảng khoảng. Ngược lại bạ sẽ trong tình trạng uể oải, mệt mỏi với đôi mắt thâm quầng, làn da nhợt nhạt, đôi mắt sưng…

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/tron-mat-khi-biet-tac-dung-cua-dau-dua-voi-da-mat.html

    5. Các loại kem dưỡng được hấp thụ tốt hơn

    Bạn ngủ nhưng làn da của bạn không hề “ngủ” mà còn làm việc cật lực để phục hồi hư tổn phải hứng chịu vào ban ngày vì thế đây là điều kiện lý tưởng để các sản phẩm dưỡng da được hấp thụ tốt nhất. Nên ban hãy nhớ bổ sung cho làn da một lớp kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ nhé.

    Ngoài ra, việc đi ngủ đúng giờ và đủ giấc còn giúp giảm rụng tóc, cung cấp đủ vitamin, chất khoáng cho tóc chắc khỏe hơn. Vì thế bạn hãy đi ngủ trước 11 giờ tối và ngủ đủ 7 – 8 tiếng một ngày. Đồng thời, trước khi đi ngủ không nên sử dụng các chất kích thích như cà phê, nước ngọt có gas, đồ ăn khuya, không nên xem tivi quá nhiều, sử dụng điện thoại hay để điện thoại ngay đầu giường.

    Nếu bị khó ngủ bạn hãy sử dụng các loại trà thảo mộc, ăn chuối, sữa chua, uống sữa nóng, ngâm chân hay đi dạo vài vòng… cũng sẽ giúp bạn ngủ nhanh và ngon hơn.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/top-5-cach-rua-mat-bang-nuoc-che-xanh-cho-lan-da-trang-min-tuoi-khoe.html

    Hãy nhớ ngủ đủ giấc để có làn da đẹp nhé bạn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...