Sài Gòn Nguồn gốc hỗn tạp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 20/7/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Nguồn gốc hỗn tạp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex



    hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex có tác dụng xúc tiến chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày và ruột, giảm triệu chứng đầy tương đối, táo bón, giảm cholesterol, giảm tuyến phố hồng cầu, giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến đường ruột và phòng mắc bệnh về trục đường ruột.

    lúc mắc những mắc bệnh về trục đường ruột và dạ dày như táo bón, đầy hơi… sẽ làm cho chúng ta cảm thấy khó có thể chịu và có thể gây đau, đặc thù thỉnh thoảng còn mang lại sự phiền toái đông đảo khi đang giao thiệp với người khác. Để khắc phục trạng thái này chúng ta cần bổ sung chất xơ nhằm xúc tiến chức năng tiêu hóa tốt hơn.

    hẩu lốn chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex là sản phẩm được nguyên nhân từ Mỹ của nhãn hàng Herbalife có tác dụng bổ sung chất xơ hiệu quả nhờ vào những thành phần chất xơ thực phẩm, chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan có bên trong sản phẩm. Sản phẩm được phân phối trong khoảng việc lựa chọn cẩn thận các nguyên liệu có phía trong bất chợt như mía tuyến phố, cam quýt, đậu nành,… nhằm đảm bảo khả năng bổ sung chất xơ an toàn hiệu quả. Dùng hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex có thể Vì thế các chiếc rau xanh và nguồn chất xơ khác cho mỗi người, từ đấy mang đến một cơ thể sức khỏe tốt, tha hồ, tránh các mắc bệnh lý do suy giảm đề kháng và miễn dịch, phải chăng cho quá trình tiêu hóa.

    [​IMG]

    hổ lốn chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex có công thức đặc thù giúp thúc đẩy chức năng tiêu hóa đều đặn, linh động của bao tử và ruột, ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ sự nâng cao tưởng của những lợi khuẩn con đường ruột, tránh các triệu chứng đầy khá, không thể nào tiêu, giảm cholesterol, giảm con đường máu, giảm nguy cơ mắc ung thư con đường ruột và phòng bệnh tật về con đường ruột. Không những thế nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và tương trợ sức khỏe tốt cho hệ tiêu hóa.

    nguồn gốc

    Chất xơ mía các con phố, maize dextrin, chất xơ trong khoảng cam quýt, chất xơ từ đậu nành, Inulin, hương táo bất chợt, acid citric, natri carboxymethylcellulose, maltodextrin, sucralose, sillicon dioxit, caramen và rễ củ cải.

    Công dụng

    - xúc tiến chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày và ruột.

    - Giảm triệu chứng đầy tương đối, tình trạng táo bón.

    - Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến đường ruột.

    - Giảm cholesterol, giảm con đường máu đỏ.

    - Phòng bệnh về trục đường ruột.

    cách thức sử dụng

    [​IMG]

    Pha 1 thìa hẩu lốn chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex với 240ml nước uống cao cấp hay tùy sở thích các bạn. Sử dụng 1 hay hai lần mỗi ngày.

    lưu ý

    dùng cho người trưởng thành.

    Đậy nắp chặt và để nơi khô ráo, thoáng mát.

    Nhà sản xuất: Herbalife - Mỹ

    Xuất xứ: Mỹ

    Đóng gói: Lọ 210g

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác biệt tuỳ cơ địa của khách hàng. https://www.facebook.com/herablifegiamcanvatangcanhangchinhhang
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...