Đánh giá Nguồn gốc hỗn tạp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 20/7/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Nguồn gốc hẩu lốn chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex


    hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex có tác dụng xúc tiến chức năng tiêu hóa đều đặn của bao tử và ruột, giảm biểu hiện đầy khá, táo bón, giảm cholesterol, giảm trục đường máu đỏ, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến đường ruột và phòng bệnh về con đường ruột.

    lúc mắc các mắc bệnh về con đường ruột và bao tử như táo bón, đầy hơi… sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy khó có thể chịu và có thể gây đau, đặc thù thỉnh thoảng còn mang đến sự phiền toái phần đông khi đang giao du với người khác. Để giải quyết tình trạng này chúng ta nên bổ sung chất xơ nhằm xúc tiến chức năng tiêu hóa tốt hơn.

    hỗn tạp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex là sản phẩm được căn do từ Mỹ của nhãn hiệu Herbalife có tác dụng bổ sung chất xơ hiệu quả nhờ vào các xuất xứ chất xơ thực phẩm, chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan có trong sản phẩm. Sản phẩm được cung cấp trong khoảng việc chọn lựa kỹ lưỡng những nguyên liệu có bên trong bỗng dưng như mía trục đường, cam quýt, đậu nành,… nhằm đảm hét khả năng bổ sung chất xơ an toàn hiệu quả. Sử dụng hỗn tạp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex có thể thay các mẫu rau xanh và nguồn chất xơ khác cho mỗi người, trong khoảng đó đem đến 1 cơ thể khỏe, tha hồ, giảm thiểu những bệnh lý do suy giảm đề kháng và miễn nhiễm, phải chăng cho quá trình tiêu hóa.

    [​IMG]

    hổ lốn chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex có công thức đặc biệt giúp thúc đẩy chức năng tiêu hóa đều đặn, linh hoạt của dạ dày và ruột, ngăn dự phòng táo bón và hỗ trợ sự tăng tưởng của những lợi khuẩn tuyến phố ruột, tránh biểu hiện đầy hơi, khó có thể tiêu, giảm cholesterol, giảm các con phố máu đỏ, giảm nguy cơ mắc bệnh hiểm ngèo đường ruột và phòng mắc bệnh về các con phố ruột. Ngoài ra nó còn đóng vai trò quan yếu trong việc kiểm soát cân nặng và hỗ trợ Sức khỏe cho hệ tiêu hóa.

    xuất xứ

    Chất xơ mía các con phố, maize dextrin, chất xơ trong khoảng cam quýt, chất xơ trong khoảng đậu nành, Inulin, hương táo ngẫu nhiên, acid citric, natri carboxymethylcellulose, maltodextrin, sucralose, sillicon dioxit, caramen và rễ củ cải.

    Công dụng

    - xúc tiến chức năng tiêu hóa đều đặn của bao tử và ruột.

    - Giảm các triệu chứng đầy tương đối, trạng thái táo bón.

    - Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư đường ruột.

    - Giảm cholesterol, giảm trục đường hồng cầu.

    - Phòng mắc bệnh về tuyến đường ruột.

    cách thức dùng

    [​IMG]

    Pha một thìa hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active fiber complex với 240ml nươc linh chi hoặc tùy sở thích của mọi người. Sử dụng một hoặc 2 lần mỗi ngày.

    nên

    phục vụ con người trưởng thành.

    Đậy nắp chặt và để nơi khô ráo, thoáng mát.

    Nhà sản xuất: Herbalife - Mỹ

    Xuất xứ: Mỹ

    Đóng gói: Lọ 210g

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. https://www.facebook.com/herablifegiamcanvatangcanhangchinhhang
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...