Nghỉ quá ít bảo sao SKT luôn là đội tuyển xuất sắc nhất thế giới

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 21/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi đã có được những chiến thắng trước Afreeca Freecs với tỷ số là 2-1 được diễn ra vào ngày chủ nhật vừa rồi, thì Lee “Wolf” Jae-wan đó cũng chính là người chơi hỗ trợ của SKT T1 cũng đã tham gia ở trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của FOMOS.


    cách lên đồ Varus

    cách chơi Veigar

    cách lên đồ Shaco



    “Tôi không chơi Liên Minh Huyền Thoại vào những ngày nghỉ. Chúng tôi hiện thì cũng chỉ có tầm 3 hoặc 5 ngày nghỉ ở trong một tháng. Nếu lúc đó mà chúng tôi cũng chơi thì chắc là có lẽ tôi khùng mất, bởi thế nên tôi sẽ chỉ chơi ở trong những trò nào mà mình thích hoặc là sẽ đi ăn thật ngon. Về nhà và được nằm ôm Winter rồi ngủ cũng sẽ giúp tôi giảm stress rất nhiều” Wolf vừa cười vừa kể.

    Sau khi đã có được những chiến thắng trước Afreeca Freecs thì việc SKT T1 đã hiện đang đứng ở trong vị trí thứ hai và qua đó thì cũng đã xếp sau Samsung Galaxy và cả trên KT Rolster do hiệu số mặc dù thì cả ba đội cũng đã đều thắng ở trong 5 trận và thua 1 trận. Khi được hỏi ý kiến về ở trong vấn đề này, Wolf đã chia sẻ và nói rằng mình và đồng đội cũng đã phải tập luyện một cách thực sự nhiều hơn nữa nếu muốn giữ vị trí số 1. Đồng thời sau trận đấu với Afreeca Freecs thì việc SKT T1 đã phát hiện ra nhiều điểm yếu cần sẽ phải khắc phục. “Cảm giác chiến thắng lần này thực sự có được buồn vui lẫn lộn” Wolf vừa nói vừa cười trừ.

    Đối với Wolf thì việc sẽ cố gắng để có thể đạt được ở trong vị trí thứ nhất cũng sẽ giúp ích cho tôi thế nhưng như khi đã đứng ở trog vị trí thứ nhất vậy và qua cách đó thì theo cách đó là việc anh nhìn nhận vấn đề thì việc này cũng đã tạo ra được ở trong một động lực kỳ lạ. “Tôi nghĩ rằng chừng nào đó thì mình sẽ không ở trong một vị trí quá thấp được diễn ra ở trên bảng xếp hạng thì qua đó nó có thể sẽ giúp cho bản thân có được ở trong tâm lý muốn cải thiện kết quả. Nên so với việc đạt vị trí đứng đầu thì nó cũng không khác cho lắm“.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...