Nghĩ con giỏi nên Hét giá 1 tỷ đô la

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 8/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một ông bố được cho là hết sức ngông nghênh khi đã "ra giá" cho các hãng giày nào khi đã có được ở trong việc muốn được nhờ được cho chính người con mình quảng cáo giày sẽ phải trả 1 tỷ USD.
    Bóng rổ của đại học Mỹ hiện đã ở trong những tháng gần đây và đột nhiên “sôi sục” khi xuất hiện đó là một ngôi sao hiện đang thi đấu giành cho trường đại học của bang California. Cầu thủ này hiện đang mới 19 tuổi Lonzo Ball và qua đó thì cũng đã được xem như là một danh thủ của tương lai và qua đó thì cũng chính là ở trong của giải nhà nghề Mỹ NBA và qua đó thì cũng đã nhờ vào ở trong khả năng vượt trội so với các cầu thủ được cho là cũng cùng lứa.

    Tuy nhiên thì điều được cho là điều đáng nói về Lonzo Ball và qua đó thì cũng đã lại là ông bố của mình. Mặc dù là một cầu thủ tồi ở trong sự nghiệp thi đấu thực sự được cho là ngắn ngủi thế nhưng LaVar Ball thì đó cũng chính là cha của Lonzo Ball và hiện đang lại nuôi dưỡng ở trong cả 3 cậu con trai hiện đang được cho là theo nghiệp bóng rổ và đều tỏ ra “tinh vi” khi đã nói về cả ba. LaVar Ball thì cũng đã cho thấy được ở trong sự thậm chí còn nói bản thân mình khi đã có thể thắng được huyền thoại Michael Jordan ở trong một cuộc đấu 1-chọi-1.

    Cách đây không lâu thì qua đó cũng chính LaVar Ball cũng đã còn có một phát ngôn được cho là khá điên rồ. Các cầu thủ bóng rổ nổi thì cũng đã tiếng đều đã nhanh chóng được các hãng giày thể thao nổi tiếng như Nike hay Adidas đã có những bước tiếp cận để mời ký hợp đồng quảng cáo và một số cầu thủ thì cũng đã trở thành ở trong những người tiêu thụ giày “hạng nặng” mà có được giành mà trong đó có chính Jordan.

    Đó thực sự được cho là số tiền chưa từng có trong lịch sử bởi rằng các VĐV quảng cáo giày cho Nike, Adidas hay các hãng danh tiếng khác thì thực sự rất nhiều và có được nhiều nhất cũng chỉ nhận tới 300 triệu USD cho một bản hợp đồng và đó hiện cũng được cho là cho những siêu sao đã thành danh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...