Nghe tỷ phú Lý Gia Thành dạy cách để sống Tốt nhất nên

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi caotrangvi, 28/2/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Người ta gặp được nhau trong kiếp này gọi là duyên phận. Nhưng sống được bền lâu mang nhau Phải dựa trên chân tình và tín nghĩa. (Gói cước làm video clip)

    [​IMG]

    Tỉ phú Lý Gia Thành nói:

    – Điều khó nhất là gì? Là vay tiền.

    Người sẵn sàng cho bạn vay tiền, là quí nhân của bạn. (Dịch vụ làm video clip)

    chẳng những cho bạn vay tiền, họ còn không đặt ra bất kì điều kiện gì cho bạn. vững chắc là quí nhân của các quí nhân. ngày nay, người như vậy ko còn phổ quát. nếu như gặp được, nhất thiết bạn Tốt nhất nên trân trọng.

    Người cho bạn vay tiền lúc bạn gặp trắc trở, ko phải vì người ta lắm tiền. Mà vì người ta muốn Giúp Bạn Một Tay. Thứ người ta cho bạn vay, không phải là tiền, mà là Lòng tin, sự động viên, sự tin tưởng, là đánh cược vào con người bạn của tương lai.

    Mong mọi người loanh quanh tôi đừng bao giờ dẫm đạp lên hai chữ “thành tín”. Thất tín chính là phá sản to nhất của đời người. Hãy nhớ lấy. Sống trung thực, thành tín, là tài phúc của kiếp này.

    Người mà khi làm việc, chủ động làm phần đông, không phải người ta dại, mà vì người ta ý thức được 2 từ nghĩa vụ. Người khi bao biện nhau luôn chủ động xin lỗi trước, không phải vì người ta sai, mà do hiểu được thứ gì mới đáng để trân trọng.

    Người tình nguyện giúp bạn mẫu gì, chẳng phải do họ nợ bạn, mà do họ thực sự coi bạn như bạn bè. Người ta giúp bạn vì Tình cảm, còn chẳng phải giúp bạn vì phận sự. không sở hữu điều gì là “đương nhiên Nên thế”.

    với bao nhiêu người chẳng chú ý đạo lý đơn giản này. Thì cũng mang bấy nhiêu người nghĩ chuyện trợ giúp là hẳn nhiên Cần thế. Còn các kẻ tự cho mình là thông minh, là điều khiển được người khác, thì khuôn mặt cũng tự hiện lên sự xảo trá. (Gói cước làm video clip)

    Người thực tình, nói ít, nhưng làm đúng, đã đi là đi vào lòng người. Người gian giảo, đã đi là đi tắt thở mắt luôn.

    Người ta gặp được nhau trong kiếp này gọi là duyên phận. Nhưng sống được bền lâu có nhau Nên dựa trên thực tâm và tín nghĩa. trở thành chiếc người như thế nào, là do sự sâu sắc trong nghĩ suy của mỗi người.”
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Người thực tình, nói ít, nhưng làm đúng, đã đi là đi vào lòng người. Người gian giảo, đã đi là đi tắt thở mắt luôn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...