Nghệ tươi - Bài thuốc đánh bay sẹo mụn siêu hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi cute12134, 4/10/18.

  1. cute12134

    cute12134 Đã đăng ký

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dân gian có rất bài thuốc khác nhau trong việc trị sẹo mụn, và nghệ tươi cũng không năm ngoài các phương pháp đó, thực tế khi điều trị sẹo mụn được điều trị bằng nghệ tươi sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực. Cùng tìm hiểu những tác dụng bất ngờ của nghệ tươi trong điều trị sẹo mụn nhé.


    Các phương pháp pha chế :


    Giải pháp đánh bay sẹo mụn tại nhà bằng nghệ tươi

    Nghệ + Mật ong

    Theo các chuyên gia, nghệ tươi có tác dụng khử mùi hôi, có tính kháng viêm cao và ức chế tình trạng phát triển của mụn. Mật ong có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thúc đẩy quá trình nên da non qua đó làm mờ sẹo. Sự kết hợp của hai loại nguyên liệu này sẽ giúp làm mờ các vết mụn sẹo một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Nghệ + Rượu trắng

    Nghệ tươi sau khi giã nhỏ, bạn cần phải đun cách thủy. Trong quá trình đun, bạn đổ khoảng 1 cốc rượu nhỏ vào. Dung dịch thu được sẽ có tác dụng rất tốt cho việc trị sẹo mụn trên làn da của bạn.

    [​IMG]

    Nghệ kết hợp với rượu trắng giúp loại bỏ sẹo mụn.

    Tuy nhiên, nếu áp dụng các phương pháp này bạn cần phải đầu tư một khoảng thời gian khá dài. Chưa kể đến việc, các vết sẹo mụn có thể chỉ mờ đi chứ không thể biến mất hoàn toàn. Vì vậy, để loại bỏ chúng vĩnh viễn bạn nên sử dụng công nghệ trị sẹo mụn bằng kim lăn, giải pháp trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

    Nghệ tươi và nước vo gạo đem lại hiệu quả cao cho việc điều trị sẹo mụn

    Nghệ tươi giã nhuyễn trộn cùng nước vo gạo rồi đắp lên vết sẹo thường xuyên sẽ giúp làm mờ vết sẹo mụn. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả cao.

    Trong thời điểm gần đây, rất nhiều thông tin về bệnh viện thẩm mỹ kangnam lừa đảo khách hàng gây chết người.... Thực tế đây là những chiêu trò làm hạ uy tín của Kangnam, khách hàng cần lưu ý
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...