Ngay tro ve nuoc day cam xuc cua cap doi anh em nghe si Quoc Co - Quoc Nghiep

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi vohonline2018, 8/6/18.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đại diện Việt Nam tại Britain’s Got Talent bật khóc trong ngày hội ngộ với gia đình và người hâm mộ.

    Tối 6.6, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đáp chuyến bay trở về sau thời gian "chinh chiến" tại cuộc thiBritain’s Got Talent 2018.

    Dù 20 giờ anh em nhà họ Giang mới về đến sân bay nhưng hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm tại ga quốc tế để đón chào thần tượng. Họ mang theo băng rôn, hình ảnh của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và hô to tên đại diện Việt Nam khiến sân bay trở nên “náo loạn”.

    [​IMG]

    Sau khi trả lời câu hỏi của báo chí, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp gỡ gia đình

    Có mặt tại sân bay còn có gia đình, người thân của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. MC Hồng Phượng bế con, không giấu được sự háo hức, xúc động. Cô cho biết: “Chuyến trở về Việt Nam lần này của anh đặc biệt hơn những lần trước vì có sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tôi thực sự xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho hai anh”.

    Về phía Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, mặc dù không giành chiến thắng cao nhất tại Britain’s Got Talent 2018 nhưng chính sự nỗ lực của hai anh em đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, được người hâm mộ trong nước và quốc tế ngưỡng mộ. Diện áo sơ mi và quần jeans đơn giản tại sân bay, anh em nhà họ Giang khá “choáng” khi được đông đảo khán giả chào đón. Cả hai bày tỏ niềm xúc động và liên tiếp cúi đầu cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cả hai trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

    [​IMG]

    Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động trong vòng tay fan

    [​IMG]

    Hai anh em xúc động khi hội ngộ bạn bè, người thân và khán giả sau thời gian dài chinh chiến tại Anh

    “Lần trở về này thật đặc biệt với tôi. Trong chuyến đi lần này, chỉ một phút ngắn ngủi chúng tôi có thể đứng trên bục vinh quang, nhưng cũng có thể mất hết tất cả. Chúng tôi may mắn khi được mọi người yêu thích và ủng hộ, điều đó đã tạo động lực để cả hai anh em cống hiến trong đêm chung kết. Đó là đêm định mệnh của chúng tôi và sẽ không bao giờ chúng tôi quên được. Tôi thương mọi người vô cùng và rất cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến đây để chia sẻ cùng tôi trong ngày trở về”, Quốc Cơ xúc động.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/quoc-co-quoc-nghiep-bat-khoc-trong-ngay-tro-ve-272238.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...