Tiếng Anh Ngày hội anh ngữ cho bé tại trường mầm non quận 8 Green Galaxy

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi hanthanh, 22/7/21.

  1. hanthanh

    hanthanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 14/11/2020, trường mầm non song ngữ Green Galaxy quận 8 (mầm non Thiên Hà Xanh) đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 2 Đường Số 9, KDC Bình Đăng, Quận 8, TP. HCM.

    Mầm non Green Galaxy quận 8 – Ngôi nhà yêu thương thứ hai của bé

    Với phương châm đưa Green Galaxy Preschool trở thành “Ngôi nhà yêu thương với phương pháp giáo dục tiên tiến giúp con phát triển”, đội ngũ giáo viên Green Galaxy với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng tình yêu trẻ nhỏ, luôn xem các bé không chỉ là những học trò đáng yêu, những người bạn nhỏ đầy thông minh và lém lỉnh.

    [​IMG]

    Green Galaxy Preschool chú trọng phát triển năng lực tiếng Anh của trẻ thông qua các hoạt động vui chơi, ca hát và vận động với giáo viên bản xứ, từ đó giúp trẻ được tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên đầy cuốn hút.

    Tại trường mầm non quận 8 Green Galaxy Preschool, trẻ vui học theo Chương trình Mầm non Quốc Gia ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.
    hình ảnh

    [​IMG]

    Tiện ích hiện đại tại mầm non Green Galaxy quận 8

    Phụ huynh sẽ vô cùng an tâm khi chọn lựa Green Galaxy Preschool là nơi cho trẻ sinh hoạt học tập với diện tích xây dựng hài hòa trong không gian thiên nhiên xanh mát.
    • Hài hòa với thiên nhiên
    Các hoạt động tại Green Galaxy Preschool không cố định trong phòng học, mà còn mở rộng ra sân chơi ngoài trời. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị, các phương tiện chơi, học, ăn, ngủ an toàn và tô điểm cây xanh tạo không gian hiện đại, xanh, sạch, đẹp.

    [​IMG]
    • Phòng khám phá
    Không gian học tập còn mở rộng đến các phòng chức năng khám phá thí nghiệm, yoga, góc đọc sách, xưởng nghệ thuật mini – nơi các trẻ có thể thỏa sức khám phá, trải nghiệm và rèn kỹ năng vận động tinh, phát triển sáng tạo, trí tuệ cảm xúc EQ.

    [​IMG]
    • Sân chơi thoáng mát
    Sân chơi ngoài trời thoáng đãng, xanh mát với các đồ chơi vận động hấp dẫn. Ngoài việc khám phá những loại cây ngộ nghĩnh với trò chơi “làm vườn”, các bé còn được bơi lội, trượt nước và bắt cá ngay tại sân trường.
    hình ảnh

    [​IMG]

    Sân chơi rèn luyện kỹ năng cho các bé tại mầm non Green Galaxy quận 8

    Thông qua các hoạt động học tập, vui chơi hấp dẫn như khám phá thí nghiệm, yoga, đọc sách, vẽ nghệ thuật, đóng vai tái hiện cuộc sống… và các lớp ngoại khóa, các chuyến tham quan, dã ngoại, Mầm non quận 8 Green Galaxy Preschool đã tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng mềm cho các bé như: lắng nghe, giao tiếp tự tin, phản xạ linh hoạt, ham học hỏi, tự lập, suy nghĩ độc lập và ứng xử phù hợp trong giao tiếp ở Gia đình – Nhà trường – Xã hội, đồng thời nuôi dưỡng đam mê khám phá những điều mới mẻ trong thế giới đầy sắc màu.

    [​IMG]

    Mời Quý phụ huynh cùng xem đoạn Clip ghi lại trong sự kiện Open Day của Green Galaxy Preschool.


    Thông tin liên hệ:
    Trường mầm non song ngữ Green Galaxy quận 8 (Thiên Hà Xanh)
    Địa chỉ: Số 2 Đường số 9, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Hotline: 0902 761 297
    Website: https://greengalaxy.edu.vn
    Email: tuyensinh.greengalaxy@gmail.com
    Fanpage: https://fb.com/greengalaxypreschool
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...