Ngăn kích hoạt xác minh khi đăng nhập nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Bạn đã nghe đến phần mềm Facebook chưa? Facebook là một phần mềm xã hội của Hoa Kỳ. Thông qua phần mềm này, chúng ta có thể biết được các tin tức mới nhất từ khắp nơi trên thế giới và chúng ta cũng có thể tương tác với các cư dân mạng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng từ khắp nơi trên thế giới thường báo cáo rằng tài khoản Facebook của họ lại bị đóng băng rồi, điều này mang lại rất nhiều bất tiện cho việc truy cập thông tin kịp thời của mọi người, vì vậy ở phần tiếp theo tôi sẽ giải thích cho bạn cách chúng ta có thể ngăn tài khoản Facebook bị đóng băng.

      1.Gỡ cài đặt APP và xóa trống bộ nhớ cache

      Điều đơn giản nhất là gỡ cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại trước, xóa tất cả dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache rồi mới tải xuống lại. Nếu là người dùng đăng nhập máy tính, bạn cần đặc biệt chú ý xóa hết dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache của trình duyệt trước, sau đó thử đăng nhập lại tài khoản mới. Phương pháp này chúng ta rất hay sử dụng khi dùng máy tính, để ngăn chặn việc bị treo máy , chúng ta thường định kỳ sẽ dọn bộ nhớ máy tính , như vậy sẽ tránh cho việc máy tính bị hư hỏng. Do đó, để tránh trường hợp tài khoản Facebook bị khóa, chúng ta cũng sẽ thực hiện thao tác tương tự.

      2. Thay đổi số điện thoại di động hoặc địa chỉ email

      Khi đăng ký tài khoản Facebook, nếu thấy số điện thoại di động của mình không đăng ký được, bạn có thể chọn sử dụng email liên lạc. Nhưng hãy nhớ, cố gắng không sử dụng hộp thư kỹ thuật số trong nước càng nhiều càng tốt. Tỷ lệ đăng ký thành công với hộp thư g-mail hoặc hộp thư quốc tế như 126, 136... sẽ cao hơn. Hơn nữa, khi số điện thoại di động trong nước hoặc địa chỉ email bị phát hiện bởi hệ thống, tài khoản sẽ dễ dàng bị đóng băng. Nếu tài khoản Facebook của bạn vô tình bị đóng băng, bạn có thể thay đổi số điện thoại di động của mình để đăng ký lại tài khoản Facebook, bởi vì tài khoản đăng ký với cùng số điện thoại di động trước đó đã bị đóng băng do vi phạm quy tắc, nếu lại dùng để đăng ký lại thì Facebook sẽ phát hiện ra bằng cách so sánh số điện thoại di động. Do đó, rất dễ xảy ra sự cố bị khóa tài khoản.

      3. Thay đổi IP mới

      Không thể không ngưỡng mộ công nghệ dữ liệu số bây giờ , hệ thống chỉ cần phối hợp lại là có thể phát hiện đâu là tài khoản phụ được mở , vì vậy chúng ta khi sử dụng Facebook cần phải biết tránh một số chi tiết cơ bản . tài khoản Facebook bị chặn chủ yếu là do vi phạm các quy tắc của Facebook. Tất nhiên, nhiều người sẽ nói rằng tôi không làm gì cả, vậy tại sao nó lại bị chặn? Điều này là do IP của chúng ta không ổn định, hoặc IP chúng tôi đang sử dụng là dùng chung với người khác . Cũng như câu thành ngữ “Thỏ chết rồi chó bị phanh thây” ! Hệ thống lúc đó sẽ phán đoán IP đang gặp nguy hiểm và sẽ cho đóng băng tài khoản ngay lập tức . Cho nên, chúng ta có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/). Trình duyệt Hubstudio đã tích hợp sẵn các IP từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, là những IP sạch và độc lập. Bất luận bạn đăng nhập bao nhiêu tài khoản Facebook trên trình duyệt Hubstudio, thì đều được cấp cho các IP cố định khác nhau , và những IP đó chưa bị người khác dùng qua , nên tất nhiên là không thể gây ra hiện tượng bị đóng băng tài khoản Facebook .

      4.Động thái hoạt động trong phạm vi thích hợp

      Tài khoản vừa mới đăng ký thì không nên ngay lập tức kết bạn hay bấm theo dõi quá nhiều, cũng đừng có chia sẻ bài hay bấm like liên tục , như vậy sẽ bị nghi ngờ là bạn đang muốn tăng tương tác, và sẽ bị hệ thống Facebook đánh giá là được thực hiện bởi robot . Sử dụng hình đại diện, ảnh nền và thông tin cá nhân hợp quy, đồng thời không vi phạm bản quyền một số nhãn hiệu thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, cần lưu ý không lặp lại thường xuyên những bình luận có cùng nội dung, các cô gái hay đăng bình luận cho thần tượng nên đặc biệt lưu ý điều này.

      Đồng thời, nên đăng nhập thường xuyên và duy trì tần suất đăng nhập bình thường, nói chung, tần suất đăng nhập một hoặc hai ngày một lần là bình thường.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/21

Chia sẻ trang này

Đang tải...