Nga bắt đầu tiêm vaccine Covid-19 Đầu tiên thế giới

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi abcbao, 10/9/20.

  1. abcbao

    abcbao Đã đăng ký

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    40.000 người Moskva bắt đầu tiêm thử nghiệm vaccine Sputnik
    NgaTừ ngày 9/9, Nga bắt đầu tiêm vaccine Sputnik V phòng Covid-19 cho các tình nguyện viên tại thành phố Moskva.

    Phó thị trưởng Moskva Anastasia Rakova, chịu trách nhiệm về phát triển xã hội, cho biết: "Những người đầu tiên tham gia chương trình thử nghiệm đã được chủng ngừa tại các phòng khám trong thành phố".

    Theo cổng thông tin thành phố Moskva, khoảng 40.000 người đã tham gia tiêm chủng. Điều kiện để trở thành tình nguyện viên là chưa từng mắc Covid-19, không mang thai hoặc đang cố gắng có con. Mỗi người dùng hai mũi vaccine, cách nhau khoảng 21 ngày.

    Đây là "thử nghiệm sau đăng ký". Giới chức y tế cho biết tình nguyện viên sẽ được theo dõi chặt chẽ thông qua một ứng dụng chuyên biệt.

    Vaccine Sputnik V, do Viện nghiên cứu Gamaleya phát triển, được Nga phê duyệt ngày 11/8, tài trợ bởi Quỹ Đầu tư Trực tiếp của Nga. Đây là vaccine Covid-19 đầu tiên trên thế giới được cấp phép và gây nhiều hoài nghi về hiệu quả cũng như độ an toàn do chỉ mới thử nghiệm lâm sàng trên vài chục người.

    Theo truyền thông nhà nước, con gái của Tổng thống Vladimir Putin, và Thị trưởng Moskva, Sergei Sobyanin, là những người đầu tiên sử dụng vaccine.

    Nga cũng sẽ sớm tiêm chủng vaccine này cho nhóm lao động tuyến đầu, bao gồm các nhân viên y tế, lực lượng biên phòng, giáo viên... Tất cả nhận vaccine trên cơ sở tự nguyện, được giám sát chặt chẽ.


    [​IMG]
    https://nhatthiengroup.com/shop/n200.html
     
  2. abcbao

    abcbao Đã đăng ký

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xét nghiệm nước bọt nCoV như que thử thai
    PhápXét nghiệm nước bọt, còn gọi EasyCov, là dùng đầu que ngâm nước bọt giống nguyên tắc que thử thai, nhanh chóng cho kết quả phát hiện kháng thể nCoV.

    Pháp đang nghiên cứu độ tin cậy xét nghiệm nước bọt nCoV trước khi sử dụng đại trà, nhằm phục vụ kiểm soát Covid-19. Đây có thể sẽ là xét nghiệm phổ biến tại Pháp, là một phần trong "thói quen sống cùng nCoV". Hong Kong và Mỹ đã sử dụng phương pháp này.


    [​IMG]
    https://nhatthiengroup.com/shop/g64_1.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...