Người gầy nên ăn gì để tăng cân an toàn, hiệu quả trong 20 ngày

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 2/1/19.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang cảm thấy bất lực khi mà ăn bao nhiêu cũng không béo lên được, hoặc tìm đủ mọi cách rồi mà vẫn không ăn được, thân hình vẫn gầy còm. Vậy người gầy nên ăn gì để tăng cân an toàn, hiệu quả trong. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    Lên kế hoạch tăng cân an toàn
    [​IMG]
    Lên kế hoạch tăng cân an toàn
    Cũng như những người muốn giảm cân, tăng cân an toàn cũng là quá trình đòi hỏi thời gian và sự kiên trì để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, chúng ta cũng cần phải cân bằng giữa việc nghỉ ngơi, làm việc và luyện tập hàng ngày để cơ thể luôn ổn định và khỏe mạnh.
    Chế độ dinh dưỡng cho người gầy muốn tăng cân an toàn
    Một thực đơn tăng cân hoàn hảo trong bữa ăn dành cho người gầy phải luôn đảm bảo đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Nếu thiếu một trong 4 nhóm này sẽ không đảm bảo duy trì sức khỏe, càng không thể tăng cân được.
    [​IMG]
    Chế độ dinh dưỡng cho người gầy muốn tăng cân an toàn
    Thực phẩm cung cấp nhiều protein
    Các loại cá: cá hồi, cá ngừ… có chứa nhiều protein và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe, ăn thường xuyên các loại cá này giúp tăng cường trí não và giúp cơ thể sớm đạt được cân nặng.
    Trứng và sữa: là những thực phẩm giàu protein và canxi, chính vì vậy đây là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn tăng cân an toàn của người gầy.
    Thịt gia cầm: thịt gà, thịt ngan, thịt vịt,… cũng là nguồn cung cấp protein dồi dào.
    Thực phẩm giàu tinh bột lành mạnh
    Bánh mì, gạo, ngũ cốc, ngô, khoai lang, khoai tây… là những thực phẩm cung cấp tinh bột lành mạnh mà cơ thể cần nạp. Các loại thực phẩm này không chỉ cung cấp carbonhydrate mà chúng còn cung cấp một lượng lớn chất xơ, sắt và canxi cho cơ thể.
    Thực phẩm giàu chất béo
    Cá hồi, bơ, các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt dẻ…) là những thực phẩm cung cấp chất béo lành mạnh. Các loại dầu ép từ các loại hạt: hướng dương, vừng oliu… được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng. Những người muốn tăng cân an toàn cần đưa những loại chất béo này vào thực đơn ăn uống của mình để đảm bảo đủ chất và bổ sung chất béo có lợi cho sức khỏe.
    Thực phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất
    Tất cả các loại trái cây, rau củ quả đều có chứa lượng vitamin và khoáng chất cao. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua các loại thực phẩm này trong bữa ăn chính và bữa phụ. Trong đó, bạn nên các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như: súp lơ xanh, rau chân vịt, giá đỗ,… Những thực phẩm trên là những thức ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe giúp bạn tăng cân an toàn, hiệu quả.
    Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý thì người gầy nên tập thể dục và ngủ đủ giấc
    Dành 30 phút mỗi ngày vận động thể lực
    Vận động cũng là một cách hỗ trợ tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhất mà những người gầy nên áp dụng đều đặn. Hãy dành 30 phút mỗi ngày để cơ thể được thư giãn trong thời gian tập luyện. Các bài tập đơn giản phù hợp cho người gầy muốn tăng cân là: đi bộ, erobic, yoga, chạy nhẹ nhàng,…
    [​IMG]

    Các cơ nạc nặng hơn chất béo, vì vậy nếu bạn muốn tăng cân hãy duy trì thói quen tập luyện, ba lần một tuần để tăng trọng lượng. Tập thể dục vào buổi sáng là tốt nhất, khi cơ thể vận động tiêu hao năng lượng giúp kích thích ăn ngon miệng và thèm ăn cho cả một ngày dài.
    Ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần luôn thoải mái
    Một giấc ngủ ngon và đủ giấc sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, duy trì ổn định các hệ cơ trong cơ thể. Vậy nên mỗi ngày bạn nên ngủ đủ 7-8 tiếng để cơ thể điều tiết các hoạt động diễn ra bình thường và ổn định. Đồng thời cũng là một cách tăng cân tự nhiên, hiệu quả nhất mà những người thiếu cân nên để ý.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ tinh thần luôn được thoải mái, không gây căng thẳng mệt mỏi, tránh các tình trạng stress kéo dài. Khi bạn căng thẳng sẽ khiến nồng độ hoóc môn cortisol tăng cao, hoóc môn này sẽ phá vỡ các mô cơ và tích tụ chất béo ở vùng bụng. Các chàng hãy giữ cho tinh thần thoải mái sẽ tăng cân nhanh hơn và kích thích tạo cơ bắp tốt hơn.
    Giải pháp toàn diện cho người gầy muốn tăng cân an toàn
    Cách đơn giản mà lại an toàn, hiệu quả giúp người gầy tăng cân là bổ sung nguồn dinh dưỡng vượt trội tự nhiên từ thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ
    Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ có thành phần chính Nhân sâm, Linh chi, Toan táo nhân, Chích hoàng kỳ, Xuyên khung, Đương quy…được Tổ chức Y tế khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21” và đã giúp cho hàng nghìn khách hàng thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân.
    – Giúp thanh lọc thải độc cho cơ thể, giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
    – Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn
    – Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress
    Bên cạnh đó, thuốc tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ giúp hấp thu tốt hơn và bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, giúp người gầy dễ dàng hấp thu hơn 100 chất dinh dưỡng từ Tảo Mặt Trời tăng cân.
    Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp người gầy trong cuộc sống hiện đại không có thời gian chuẩn bị một bữa ăn toàn diện tăng cân an toàn, chắc khỏe.
    Nguồn: https://shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/tang-can-an-toan-4/
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Tui deo cheo da bo nam xin chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Ví da bò nam : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...