Info Graphich Ngôn tình trinh thám làn gió mới cho dân nghiền phim Hoa Ngữ

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyenquynhdanh, 14/4/18.

  1. nguyenquynhdanh

    nguyenquynhdanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngôn tình trinh thám là một trong những chủ đề làm điên đảo trái tim của tín đồ ngôn tình. Vẫn còn những lời thoại sến sẩm làm tan chảy triệu trái tim nhưng pha thêm những cảnh giật gân thể loại phá án đan xen khiến cho bộ phim mang sức háp dẫn đối với những mọt phim thể loại này.

    1. phim Hay nham mat khi anh den


    [​IMG]
    Nhắc đến ngôn tình trinh thám không thể nào thiếu tác phẩm Hãy nhắm mắt khi anh đến của Đinh Mặc. Chuyện tình của phó giáo sư tâm lý học tội phạm thiên tài Bạc Cận Ngôn và Giản Dao người được anh ưu ái gọi là "bông hoa của ngành tâm lý học tội phạm". Bạc Cận Ngôn chiếm lấy cảm tình của fan ngôn tình bởi chỉ số IQ cực cao và chỉ số EQ thấp lè tè làm cả Giản Dao và độc giả đều nhiều phen dở khóc dở cười, anh được fan ngôn tình gọi bằng cái tên Bạc tự kỉ. Năm 2015 Hãy nhắm mắt khi anh đến của Đinh Mặc được chuyển thể thành phim, diễn viên Hoắc Kiến Hoa vào vai phó giáo sư Bạc sánh đôi cùng nữ diễn viên Mã Tư Thuần trong vai Giản Dao. Khi chuyển thể thành phim truyền hình, ngoài hai diễn viên chính, các nhân vật phụ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả, đặc biệt là Trương Lỗ Nhất. Vai Tạ Hàm của nam diễn viên là một sát thủ biến thái với sở thích ăn thịt người, đồng thời cũng là đối thủ lớn nhất của Bạc Cận Ngôn.

    [​IMG]
    “Hãy nhắm mắt khi anh đến” khó trở thành câu chuyện kinh dị bởi vì sự ấm áp ngọt ngào rất “ngôn tình” đã làm phai mùi tanh tưởi trong nó. Và nó cũng không thể là một “ngôn tình đơn thuần” bởi vì tính kinh dị thêm vào kích thích, gây cấn của trinh thám đã xóa tan nhạt nhẽo và lãng mạn tầm thường. Tình yêu trong câu chuyện mang âm hưởng lý tưởng, yêu về thể xác và tinh thần, đồng giao cách cảm, tâm linh tương thông.

    2. phim Truy tim ki uc


    [​IMG]
    Truy tìm kí ức tên tiếng hoa là Mỹ nhân vi hạm cũng là một tiểu thuyết của tác giả Đinh Mặc. Phim kể về câu chuyện kể về hai con người luôn tích cực đấu tranh hết mình với bọn tội phạm. Hàn Trầm và Tô Miên, họ là những người rất trẻ, rất tài năng, dũng cảm và kiên cường. Họ dám đối đầu với những tội phạm nguy hiểm nhất để mang lại bình yên cho xã hội. Nhưng vì vậy mà họ lạc mất nhau suốt 5 năm liền. Trong một lần càn quét tội phạm, cả hai đều mất trí nhớ. Tô Miên trở thành Bạch Cẩm Hi và sống cuộc sống bình yên, hằng ngày bắt tội phạm nhỏ lẻ. Hàn Trầm thì mải miết đi tìm bóng hình khiến anh quên mất hạnh phúc suốt 5 năm. Họ luôn mơ về nhau, mơ thấy nhau và từng kỉ niệm vụn vặt. Sự kiên trì của Hàn Trầm rồi cũng đẩy anh về phía người anh cần tìm…Xem Mỹ nhân vi hạm rất nhiều khán giả thương cho nhân vật S- người đứng đầu tổ chức tội phạm chữ cái bởi sự chung tình của anh dành cho Tô Miên, tuy nhiên chính nghĩa vẫn luôn được nêu cao và tình yêu chân thành luôn được đền bù xứng đáng. Truy tìm kí ức được công chiếu năm 2016 với sự tham gia của diễn viên Từ Hải Kiều trong vai Hàn Trầm, Dương Dung trong vai Tô Miên (Bạch Cẩm Hy) và Bạch Vũ trong vai S.

    [​IMG]

    Không giống với Hãy nhắm mắt khi anh đến với những tên tội phạm máu lạnh, giết người vì một thú vui hay nhằm thỏa mãn một cảm xúc nào đó của cá nhân. Những sát nhân trong Truy tìm ký ức, mỗi người là một mảng màu khác nhau khiến người đọc vừa thương cảm, xót xa mà không thể tha thứ được. Đó chính là điểm ấn tượng của truyện, bên cạnh chuyện tình tuy trắc trở nhưng lãng mạn của Hàn Trầm và Tô Miên.

    3. phim Phap y tan minh


    [​IMG]
    Pháp y Tần Minh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Ngón tay thứ bảy" của tác giả Hệ Liệt. Bộ phim là hành trình phá án từ góc nhìn của pháp y với những cảnh quay chân thực, rùng rợn và kịch tính đến nghẹt thở. Khán giả sẽ mãn nhãn với 20 tập phim cùng những kỹ xảo điện ảnh tối tân nhất. Tuy nhiên, Pháp y Tần Minh chưa được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nhiều chi tiết phi thực tế. Phim với sự tham gia của các diễn viên Trương Nhược Quân, Tiêu Tuấn Diễm và Lý Hiện sẽ vào vai bộ ba phá án Tần Minh, Lý Đại Bảo và Lâm Đào.

    Bộ phim gây ấn tượng mạnh với người xem ngay từ những phân cảnh đầu tiên với nhiều tình tiết máu me ghê rợn. Tuy vẫn còn khá nhiều thiếu sót, nhưng có thể thấy được sự tiến bộ của các diễn viên qua từng tập. Hiện phần tiếp theo dựa trên nội dung hai tập Kẻ Dọn Rác và Người Sống Sót đang trong quá trình sản xuất, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những thước phim hoàn thiện và những vụ án hấp dẫn hơn nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...