Ngâm chân nước muối mang lại tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi kiristbn, 21/2/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngâm chân bằng nước muối là đơn giản và khả thi nhất, bởi vì bạn có thể tạo ra suối nước muối nóng bằng cách cho muối vào bồn ngâm của riêng bạn. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả của việc ngâm chân nước muối lại rất khả quan (Xem thêm: Bài thuốc ngâm chân Dao đỏ hiệu quả cho mọi người).

    [​IMG]

    Lượng nước muối ngâm chân cần phải vừa đủ để ngập bàn chân và nồng độ muối không được quá lớn. Nhiệt độ của nước ngâm được duy trì ở mức 37 ° C hoặc 38 ° C, và thời gian không quá dài. Nó phù hợp trong khoảng 20 phút. Phương pháp ngâm chân nước muối này có tác dụng độc đáo riêng so với ngâm nước nóng thông thường, bởi vì ngâm nước nóng chỉ có thể làm ấm bề mặt cơ thể, và cơ thể không muốn bị ảnh hưởng. Hơi nước tiếp tục tăng và nước ngâm dễ dàng hạ nhiệt. Bồn ngâm chân nước muối có thể đóng một vai trò phức tạp và toàn diện hơn.


    Ngâm chân giúp dễ ngủ bằng nước muối với nguyên liệu đơn giản chỉ bao gồm muối tự nhiên, trong đó hàm lượng natri giảm và các khoáng chất như canxi, kali và magiê được tăng lên. Khoáng chất trong nước ấm có thể dễ dàng tạo thành một lớp màng trên da, có tác dụng chống thấm nước, do đó nhiệt độ cơ thể không dễ bị mất sau khi ngâm. Do đó, ngâm suối nước nóng làm bằng muối tự nhiên có tác dụng tốt hơn.
    [​IMG]

    Sau khi cơ thể ấm lên, quá trình trao đổi chất được cải thiện và lưu thông máu được đẩy nhanh, do đó chất thải trong cơ thể sẽ được thải ra kịp thời. Chất gây đau cũng sẽ được bài tiết cùng với chất thải, loại bỏ cơn đau. Sau khi cơ thể ấm lên, các cơ và khớp trở nên mềm mại. Suối nước nóng muối có tác dụng độc đáo đối với đau cơ, đau khớp, thấp khớp và các bệnh khác. Với trải nghiệm này, bạn sẽ háo hức hơn khi ngâm nước muối vào mùa hè, vì mùa hè đổ mồ hôi nhiều, cơ thể mất nhiều nước và muối, và rất dễ bị mệt mỏi. Cho một ít muối thông thường vào nước để đóng một vai trò bổ sung nhất định. Nếu bạn thêm gừng tươi vào, hiệu quả sẽ tốt hơn

    >> Xem thêm: 3 loại thảo dược ngâm chân cho bà bầu hiệu quả
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...